Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Piqué phủ nhận hiềm khích với Ronaldo

Thứ Ba 26/06/2012 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – Trong khi mọi cầu thủ TBN đều đang đổ dồn mọi ánh mắt về CR7 như là mối e ngại, mối nguy hiểm lớn nhất đối với công cuộc bảo vệ danh hiệu vô địch của La Roja, Pique lại lên tiếng phủ nhận mọi hiềm khích của anh và ngôi sao Los Blancos.

Tây Ban Nha giáp mặt Bồ Đào Nha, ai cũng có thể biết, trách nhiệm của những trung vệ La Roja là gì, họ phải thi đấu thế nào trước sức mạnh, tốc độ và sự nguy hiểm mang tên CR7. Từ lúc xác định được 2 cặp đôi cho trận Bán kết, mọi phát biểu, mọi chia sẻ của các cầu thủ La Roja đều hướng về Ronaldo.

Mới đây nhất, trung vệ Tây Ban Nha đang thi đấu trong màu áo Barcelona Gerard Piqué đã lên tiếng phủ nhận mọi thông tin về việc anh và danh thủ người Bồ có nhiều hiềm khích.

Gerard Piqué sẽ là cầu thủ cực kỳ quan trọng trong việc bắt chết Ronaldo ở trận Bán kết tới
Gerard Piqué sẽ là cầu thủ cực kỳ quan trọng trong việc bắt chết Ronaldo ở trận Bán kết tới

Thông tin này hoàn toàn không phải không có cơ sở. Bởi lẽ, Piqué và Ronaldo đã chạm trán quá nhiều lần trong màu áo CLB. Khi CR7 còn thi đấu trong màu áo M.U, mối khi Quỷ đỏ chạm trán Barca, nhiệm vụ của Piqué luôn mang tên Ronaldo. Cầu thủ Bồ Đào Nha gia nhập dàn sao tại Bernabeu, nhiệm vụ của Piqué vẫn là Ronaldo. Việc cạnh tranh khốc liệt giữa Real và Barca đã có thể là nguyên nhân của hiềm khích mang tên Piqué-Ronaldo. Tuy nhiên, trước đó, cả 2 đều đã từng thi đấu trong cùng màu áo M.U. Và chính điều đó đã khiến trung vệ TBN và Ronaldo có mối quan hệ khá tốt.

“Chúng tôi đã cùng chơi bóng cho Manchester United trong 2 hay 3 năm. Tại Old Trafford, chúng tôi đều nói tiếng Anh khá tốt nên chúng tôi khá thân nhau. Chúng tôi không hề có hiềm khích gì cả”, Piqué chia sẻ trên AS.

“Gặp một cầu thủ đẳng cấp như Ronaldo thực sự là điều rất thú vị. Cậu ấy đã không chơi tốt ở trận đấu đầu tiên nhưng bây giờ cậu ấy đã lấy lại sự nguy hiểm. Chúng tôi sẽ gặp khó khăn khi đối mặt với cậu ấy. Muốn hạn chế được, bạn phải kiểm soát và không cho cậu ấy khoảng trống nào. Đó là điều mà mọi cầu thủ TBN sẽ làm ở trận đấu tới”.

Piqué cũng lên tiếng trấn an các CĐV trước những thông tin về thể lực của TBN. Mặc dù TBN có ít hơn BĐN 2 ngày nghỉ ngơi, trung vệ Barca vẫn khẳng định mọi cầu thủ La Roja đều sẽ thi đấu với 100% thể lực và phong độ trong trận Bán kết gặp BĐN.

“Chúng tôi không hề quá kiệt sức”, Piqué chia sẻ, “Ở trận đấu gặp Pháp, chúng tôi đã kiểm soát tốt vào những phút cuối. Điều đó chứng tỏ rằng chúng tôi không hề kiệt sức. Những ngày nghỉ ngơ, chúng tôi hầu như ngủ cả ngày ở phòng của mình, sau đó là xem lại các trận đấu để tìm hiểu kỹ hơn về đối thủ”.

Tây Ban Nha sẽ giáp mặt Bồ Đào Nha trong trận chiến sinh tử vào lúc 1h45 (theo giờ VN) ngày 28/6.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X