Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

"Pháp sẽ dễ dàng hạ gục tuyển Anh tại trận mở màn"

Chủ Nhật 27/05/2012 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Đó là nhận định của cựu HLV Les Blue- Raymon Domenech cho cuộc đọ sức đầu tiên giữa 2 đội bóng này tại Euro 2012 tới đây.

Theo đúng lịch định sẵn, 2 ĐTQG Anh và Pháp sẽ có trận mở màn tại giải đấu danh giá nhất châu lục vào ngày 11/6 tới đây. Trận đấu đang rất được người hâm mộ kì vọng bởi 2 đội đều là những UCV sáng giá cho chức VĐ Euro năm nay.

raymond domenech
Raymond Domenech tin rằng ĐT Pháp của Blanc (ảnh) vượt trội hoàn toàn so với ĐT Anh
Tuy nhiên, cựu HLV của Những chú gà trống Goloa lại nhận định rằng trận đấu chẳng có gì là hấp dẫn cả bởi tuyển Anh sẽ dễ dàng bị đánh bại do họ...quá yếu. Trong một bài phát biểu mới đây, ông cho biết: "Trận đấu giữa Pháp và Anh sẽ đơn giản bởi vì đối thủ(tuyển Anh) không có chất lượng."

Chưa dừng lại ở đó, ngoài việc "dè bỉu" tuyển Anh, ông Raymond Domenech còn cho rằng thậm chí đội chủ nhà Ukraina còn khó nhằn hơn cả đội bóng Tam Sư khi nói: "Sau khi vượt qua Anh, tuyển Pháp sẽ không thua trước Ukraina và rộng cửa để vượt qua vòng bảng. Tôi tin tuyển Pháp sẽ làm được điều này. Ít nhất thì họ cũng sẽ vào được tới bán kết của giải đấu."

Phát biểu này nhanh chóng vấp phải sự phản đối khá gay gắt của dư luận khi người ta cho rằng đây hoàn toàn không phải là nhận định công tâm của một vị chiến lược gia mà thậm chí còn là sự hồ đồ của một "tay mơ".

Nhiều người cực đoan hơn còn chẳng ngần ngại lên tiếng "sỉ vả" vị HLV này bởi thành tích của ông cũng nào có vẻ vang gì cho cam. Đành rằng Domenech đã suýt giúp Pháp lên ngôi vô địch tại World Cup 2006 nhưng tại Euro 2008 ông cũng chẳng làm nên chuyện gì. Và rồi 2 năm sau đó, tại World Cup 2010 trên đất Nam Phi, ông phải ngậm ngùi nhận quyết định sa thải của LĐBĐ Pháp sau khi đội bóng này sớm rời sân chơi danh giá ngay từ vòng bảng.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X