Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

Pháp bại trận, Samir Nasri ngang nhiên văng tục với phóng viên

Chủ Nhật 24/06/2012 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong nỗi thất vọng thua trận, tiền vệ Samir Nasri của ĐT Pháp đã tuôn ra những lời lẽ bẩn thỉu với phóng viên của AFP.

Trong cuộc họp báo sau trận Pháp – Tây Ban Nha, khi một phóng viên AFP hỏi Nasri về đánh giá sau trận, tiền vệ người Pháp đã từ chối trả lời kèm theo những lời mạt sát: “nhà báo các anh chỉ giỏi viết những thứ thối tha”.

nasri
 

Đáp lại, tay phóng viên AFP vẫn tỏ ra lịch sự khi nói rằng không muốn phỏng vấn Nasri nữa. Ngay lập tức tiền vệ của Nasri nổi khủng chửi thẳng mặt phóng viên: “fils de p…” (một câu chửi cực kỳ thô tục của Pháp, tạm dịch “đồ con nhà làm đĩ”. Chưa kết, Nasri còn nhún vai thách thức: “Vậy đấy, anh có thể viết lên báo rằng tôi là kẻ thiếu giáo dục”.

Đây không phải lần đầu tiên ở giải này Nasri có những cử chỉ đáng lên án. Trong trận gặp Anh, cầu thủ của Man City cũng có hành vi ăn mừng bàn thắng gây tranh cãi khi ra dấu “Câm miệng lại", mà sau này được chính anh giải thích là dành cho phóng viên chuyên viết "xàm" của L'equipe.

Mới nhất, sau trận thua Thụy Điển, tiền vệ 25 tuổi này cũng có cuộc cãi vã trong phòng thay đồ với Alou Diarra. Đây được xem là lý do khiến anh phải ngồi dự bị ở trận gặp Tây Ban Nha.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X