Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Pedro: "Chỉ duy nhất David Villa xứng đáng với chiếc áo số 7"

Thứ Sáu 01/06/2012 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – David Villa đã không kịp bình phục cho Euro 2012. Chiếc áo số 7 của Vua phá lưới Euro 2008 đã chính thức có chủ nhân mới, tiền đạo Pedro Rodriguez.

Pedro đã chính thức khoác lên mình chiếc áo số 7 mà El Guaje bỏ lại. Đây là vinh danh cũng là một áp lực rất lớn đối với cầu thủ trẻ đang thuộc biên chế Barcelona này, bởi lẽ, chiếc áo số 7 của ĐTQG Tây Ban Nha luôn mang trọng trách là “sát thủ vòng cấm”.

Trong buổi ra mắt tác phẩm tự truyện của tiền đạo trẻ này, Pedro đã lên tiếng bộc bạch về việc anh được giao chiếc áo số 7 “nặng nề”.

“Tôi đã nói chuyện với Villa. Anh ấy tỏ ra rất ngạc nhiên khi tôi lại là người được chọn mang chiếc áo số 7 của anh ấy. Tuy nhiên, tôi cũng nói rõ ràng, tại Tây Ban Nha, số 7 duy nhất chỉ có thể là Villa”.

Pedro
Pedro sẽ là huyền thoại mới của La Roja

Với Pedro, chiếc áo sô 7 thực sự quá lạ lẫm. Đối với anh, tại Barca chỉ là số 17 còn tại ĐTQG là số 18. Số 7 chỉ để dành cho các tiền đạo huyền thoại như Chúa nhẫn Raul hay El Guaje. Tuy nhiên, anh cũng khẳng định, khi được giao chiếc áo này, điều duy nhất anh cảm nhận là niềm tự hào vì được HLV Vicente Del Bosque cũng như NHM tin tưởng và kỳ vọng.

Pedro cũng tỏ ra vô cùng phấn khích khi được gọi vào ĐTQG tham dự Euro lần này: “Euro lần này là giải đấu mà tôi vẫn mong muốn được tham dự từ trước đến nay. Lần này tôi đã được gọi và tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Tôi hoàn toàn hiểu những khó khăn tại Euro nhưng tôi luôn có niềm tin cho bản thân mình và chắc chắn tôi sẽ làm được”

Bên cạnh đó, Pedro cũng chia sẻ về nội bộ Barca khi có một sự thay đổi lớn trong ban huấn luyện đội bóng. Pep Guardiola đã ra đi và Tito Vilanova đã thay thế trên cương vị HLV trưởng.

“Tito là trợ lý của Guardiola trong suốt khoảng thời gian 4 năm. Điều ấy giúp ông ấy có nhiều cơ hội gần với chúng tôi. Cũng nhiều lần, Tito đã chỉ đạo chúng tôi như một vị HLV. Tito sẽ là một HLV tuyệt vời. Những hiểu biết về bóng đá của ông ấy cũng thực sự đáng khâm phục. Thời gian sẽ trả lời tất cả. Và chúng tôi hoàn toàn tin tưởng về khả năng thành công của Barca dưới sự chỉ đạo của Tito. CLB sẽ hoàn toàn tự tin về sự lựa chọn Tito”.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X