Thứ Ba, 09/07/2024Mới nhất
Zalo

Oleg Blokhin thừa nhận Pháp thắng hoàn toàn xứng đáng

Thứ Bảy 16/06/2012 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – Chiến lược gia 59 tuổi bên phía Ukraina không tin rằng thời gian nghỉ kéo dài trước trận đấu giữa Pháp và Ukraina lại có khả năng ảnh hưởng lớn tới đội bóng của mình khi họ đón nhận thất bại tại bảng D.

Tại Euro 2012, một sự cố hi hữu đã xảy ra ngay tại trận đấu giữa Ukraina và Pháp. Một cơn mưa lớn đã bất ngờ đổ ập xuống sân Donbass Arena, ảnh hưởng nghiêm trọng đến điều kiện thi đấu. Và chỉ sau 5 phút trọng tải nổi còi bắt đầu trận đấu, vị vua áo đen lại phải thổi còi, nhưng là để ngưng trận đấu. Và sau 55 phút chờ đợi, Ukraina và Pháp mới có thể tiếp tục.

Oleg Blokhin đã phải thừa nhận thất bại trước Pháp
Oleg Blokhin đã phải thừa nhận thất bại trước Pháp

Khoảng thời gian tạm dừng gần một giờ đồng hồ những tưởng sẽ làm nguội lạnh tinh thần thi đấu của cầu thủ hai đội. Nhưng thực tế hoàn toàn ngược lại. Cả Ukraine và Pháp đều tái nhập cuộc với lối chơi lăn xả và quyết tâm hừng hực. Đặc biệt là Pháp khi đội bóng áo Lam dâng cao đội hình gây sức ép liên tục lên hàng thủ Ukraine.

Tuy nhiên, đón nhận thất bại của đội nhà, HLV Ukraina Oleg Blokhin lại từ chối cho rằng việc kéo dài thời gian nghỉ ngơi trong trận đấu Pháp và Ukraina đã dẫn đến thất bại cho các học trò của ông.

“Các điều kiện thi đấu là giống nhau cho cả 2 đội bóng. Nhưng có lẽ Pháp đã có thể tận dụng rất tốt những thay đổi ở điều kiện trận đấu và thích nghi nhanh hơn”, Blokhin chia sẻ với báo giới, “Họ là một trong những đội bóng tốt nhất Thế giới và cũng là một đội bóng được yêu thích ở giải đấu này. Thậm chí, họ đã thắng chúng tôi, tôi cũng không thay đổi những suy nghĩ về họ”.

Tuy nhiên, Blokhin đã tỏ ra không hải lòng khi không nhận được sự cổ vũ tinh thần từ một nhóm các CĐV. Đồng thời, ông cũng nhấn mạnh rằng “bạn nên luôn luôn hỗ trợ cho đội bóng của bạn”.

Ukraina sẽ phải đối mặt với ĐT Anh của HLV Roy Hodgson ở trận đấu cuối cùng của vòng bảng bảng D. Và phải chiến thắng nếu họ muốn đi tiếp vào Tứ kết Euro 2012.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X