Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Niềm vui của Alonso cùng nỗi lo mang tên CR7

Chủ Nhật 24/06/2012 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – Tiền vệ Los Blancos Xabi Alonso đã đánh dấu trận đấu thứ 100 của mình với cú đúp vào lưới ĐT Pháp qua đó đưa La Roja đi sâu vào VCK Euro 2012. Và mối e ngại của anh chính là Cristiano Ronaldo.

Xabi Alonso vẫn luôn được biết đến như là một người hùng thầm lặng của TBN lẫn Real Madrid ở khu vực giữa sân bởi anh luôn làm nền để cho các đồng đội tỏa sáng. Nhưng trong trận tứ kết EURO 2012 với Pháp, và cũng là lần thứ 100 Alonso khoác áo TBN, anh đã trở thành tâm điểm của trận đấu với màn trình diễn vô cùng khởi sắc.

Như vậy, những người yêu thích bóng đá chắc chắn sẽ rất hài lòng, bởi cặp Bán kết đầu tiên đã xác định được 2 đội bóng. Đây sẽ là một trận thư hung nữa, cuộc chạm trán đầy duyên nợ giữa Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha. Đây không đơn giản là trận đấu giữa 2 đội bóng láng giềng mà còn là cuộc chạm trán của những cầu thủ Real Madrid: Ronaldo, Pepe, Coentrao của BĐN và Casillas, Ramos, Arbeloa và Alonso của TBN

Alonso sẽ tận hưởng niềm vui cùng TBN và sẽ tiếp tục đánh bại BĐN ở Bán kết?
Alonso sẽ tận hưởng niềm vui cùng TBN và sẽ tiếp tục đánh bại BĐN ở Bán kết?

Tiền vệ Xabi Alonso đã tỏ ra rất vui mừng khi TBN đi tiếp, bên cạnh đó anh cũng tỏ ra rất hồi hộp để chạm trán đồng đội của mình tại Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha Cristiano Ronaldo.

“Chúng tôi biết rõ Cristiano Ronaldo là cầu thủ hoàn hảo”, Alonso phát biểu trên Telecino sau trận đấu, “Chúng tôi không quá ngạc nhiên về khả năng cũng như trình độ của anh ấy. Chúng tôi đã có thời gian thi đấu cạnh nhau khá dài”.

“Chúng tôi biết rằng, vào thời điểm này, mỗi trận đấu sẽ là thắng để đi tiếp hoặc sẽ là thua rồi bị loại. Chúng tôi không có quá nhiều cơ hội nhưng chúng tôi đang có đà tâm lý rất tốt. Tôi tin tưởng vào một trận đấu xuất sắc ở phía trước”, vẫn lời Alonso.

Ở khía cạnh khác, với trận thắng 2 – 0 trước Pháp, một lần nữa Ngài râu kẽm đã thành công khi sử dụng đội hình không tiền đạo. Đây tiếp tục là một chiến thắng khi Cesc Fabregas được đá chính thay vì trung phong Fernando Torres.

“Tôi hoàn toàn tin tưởng cậu ấy”, Vicente del Bosque chia sẻ, “Chúng tôi có trong tay 3 tiền đạo rất tốt. Nhưng tôi thấy rằng Cesc phù hợp hơn trong chiến thuật của tôi và phù hợp cho trận đấu”.

Hậu vệ Jordi Alba cũng tỏ ra rất hài lòng với chiến thắng của La Roja. Anh còn đặc biệt tự hào về màn trình diễn của mình và các đồng đội trong trận đấu chống lại Laurent Blanc: “Tôi rất hài lòng với hiệu suất và phong độ thi đấu của mình và cả đội nói chúng. Hiệp đấu đầu tiên chúng tôi đã chơi rất tốt. Tuy nhiên,hiệp thứ hai chúng tôi đã gặp khá nhiều khó khăn. Dẫu sao, chúng tôi vẫn là người chiến thắng”.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X