Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

"Người thắng" Schevchenko: Tôi thấy mình như đang ở tuổi 20

Thứ Ba 12/06/2012 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – Schevchenko vẫn là nguồn cảm hứng cho đội chủ nhà Ukraina sau rất nhiều năm thi đấu. Và trận đấu đêm qua là một hình ảnh của một Sheva không ngừng nghỉ.

Trước khi trận đấu giữa Thụy Điển và Ukraina bắt đầu, người ta chỉ nhắc đến hai cái tên Ibrahimovich và Schevchenko. Bởi lẽ, Ukraina và Thụy Điển không thể tìm ra được bất kỳ gương mặt mới nào phù hợp để đại diện cho sức mạnh của mình. Và không để khán giả phải chờ đợi lâu hay phải thất vọng, cả 2 cầu thủ “niềm tin” này đều đã để lại dấu ấn của mình trong trận đấu mà họ ra quân. Duy chỉ có điều, khả năng sát thủ của Sheva có lẽ vẫn vượt trội hơn hẳn so với người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến Ibra và Ukraina đã xuất sắc vượt qua Thụy Điển.

Schevchenko vẫn là một trụ cột của Ukraina tham dự Euro 2012
Schevchenko vẫn là một trụ cột của Ukraina tham dự Euro 2012

Với màn trình diễn vô cùng ấn tượng cùng Ukraina trước Thụy Điển, “siêu anh hùng” Schevchenko đã cho thấy được bản năng ghi bàn của mình vẫn không hề bị suy chuyển mặc dù hiện tại anh không còn thi đấu ở các giải đấu hàng đầu châu lục như Ibra. Khi xem Sheva thi đấu ở trận thắng Thụy Điển 2 – 1 này, có lẽ NHM đang mường tượng lại một “anh hùng” Ukraina đang thi đấu dũng mãnh như ở độ tuổi 20. Đó cũng là dòng cảm xúc của chính nhân vật chính.

Thi đấu không ngừng nghỉ trong suốt 80 phút của trận đấu, Sheva được rút ra sân trong tiếng hoan nghênh nhiệt liệt của các CĐV.

“Tôi cảm thấy tuyệt vời như lúc tôi mới 20 tuổi. Và tôi cảm thấy mình thi đấu vẫn rất tốt”, Sheva phát biểu trên ZDF, “Đây là một trận đấu lịch sử cho chúng tôi và một chiến thắng là điều tuyệt vời nhất. Tôi cảm thấy adrenaline đang chảy trong cơ thể mình ngay lúc này và ngay trong tâm trí tôi. Tôi sẽ cố gắng tốt nhất những gì có thể để Ukraina  chiến thắng ở kỳ Euro này”.

“Tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ tôi. Đặc biệt là HLV trưởng, ông ấy đã cho tôi cơ hội tại Euro này. Tôi đã có một số vấn đề về thể lực trước khi giải đấu bắt đầu, tuy nhiên, cuối cùng tôi vẫn có mặt ở đây bây giờ”, vẫn lời Schevchenko.

Bằng cách đánh bại ĐT Thụy Điển, Ukraina đang là đội bóng dẫn đầu bảng D khi Anh và Pháp chỉ giành được 1 điểm sau trận hòa 1 – 1 trước đó. Ukraina đang tràn trề cơ hội đi tiếp bởi lẽ họ đang nắm được ưu thế tại bảng D với sự góp mặt của 2 đại gia Anh và Pháp. Tuy nhiên, trong bóng đá, mọi chuyện đều có thể xảy ra.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X