Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nasri tin tưởng Pháp sẽ vượt qua Anh

Thứ Bảy 09/06/2012 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – Trong bài phát biểu trước trận đấu giữa Pháp và Anh, Tiền vệ người Pháp Samir Nasri đã lên tiếng thừa nhận anh sẽ cùng Pháp vượt qua Anh để không bị trêu chọc khi quay trở về Man City gặp các đồng đội trong màu áo Tam Sư

Pháp và Anh nằm trong bảng đấu không quá khó khăn khi 2 đối thủ còn lại là đội chủ nhà Ukraina và Thụy Điển. Vì thế, chiến thắng trong trận đầu ra sân gặp nhau sẽ là một lợi thế rất lớn trong việc quyết định ngôi đầu bảng.

Samir Nasri là một trong những cầu thủ hiểu khá rõ những ngôi sao của Tam Sư bởi lẽ anh đã được thi đấu bên cạnh những Joe Hart, Joleon Lescott hay James Milner trong màu áo Man City và Theo Walcott, Chamberlain trong màu áo Pháo thủ Arsenal. Vì thế anh hiểu rất rõ sự nguy hiểm đến từ những người đồng đội này.

Nasri sẽ giúp Pháp chiến thắng để không bị các đồng đội tại Etihad trêu chọc
Nasri sẽ giúp Pháp chiến thắng để không bị các đồng đội tại Etihad trêu chọc

Cầu thủ 24 tuổi này đã lên tiếng khẳng định anh sẽ cùng ĐTQG Pháp giành thắng lợi trong trận đấu ra sân để khi quay trở về Etihad gặp những đồng đội mà anh sẽ phải đối mặt vào ngày 11/6 tới, anh sẽ cảm thấy tự hào và không bị chế giễu.

“Chúng tôi không có lựa chọn. Pháp sẽ làm mọi điều để giành chiến thắng ở trận đấu này. Nếu không, khi trở về Man City, tôi sẽ bị họ (Hart, Milner, Lescott) trêu trọc. Cách duy nhất là tôi phải đánh bại họ”

“Tại Anh, những CĐV đều rất yêu quý những cầu thủ Pháp thi đấu tại Premier League”, Nasri tiếp lời, “Nhưng ở tầm cỡ ĐTQG, mọi chuyện lại hoàn toàn khác. Đối với họ, người chiến thắng sẽ có được tất cả, sẽ được tôn trọng và đánh giá cao. Tôi đã được trải nghiệm điều đó ở Wembley”.

Trận đấu gần đây nhất giữa Pháp và Anh đã kết thúc với tỷ số 2 – 1 mà phần thua thuộc về đoàn quân của HLV Capello. Trận đấu đó được diễn ra tại SVĐ Wembley ở Anh. Còn trong ngày 11/6 tới, họ sẽ tái đấu, nhưng sẽ tại Donetsk – Ukraina.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X