Thứ Ba, 09/07/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho không tin BĐN sẽ vô địch Euro 2012

Thứ Sáu 15/06/2012 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mặc dù cổ vũ rất nhiệt tình đội bóng quê hương của mình, thế nhưng sau khi chứng kiến màn thể hiện của BĐN qua 2 lượt trận "Người đặc biệt" lại cho rằng Selecao rất khó có thể giành được chức vô địch tại Euro năm nay.

ĐT Bồ Đào Nha đã giành được chiến thắng rất quan trọng trước ĐT Đan Mạch hôm thứ 4 vừa rồi, đoàn quân của HLV Paulo Bento đang có cơ hội rất lớn để vượt qua "bảng tử thần" khi chỉ cần có 1 trận hòa với Hà Lan ở lượt trận cuối. Đây thật sự là một nhiệm vụ không hề khó khăn cho các học trò của vị chiến lược gia 42 tuổi này.

Cristiano Ronaldo một lần nữa gây thất vọng cho giới hâm mộ Bồ Đào Nha
Cristiano Ronaldo cùng các đồng đội sẽ phải nỗ lực rất nhiều

Tuy nhiên, sau khi chứng kiến đội bóng nhà có màn trình diễn không mấy thuyết phục tại 2 trận đấu vừa qua, Jose Mourinho lại tỏ ra khá bi quan về khả năng giành ngôi vô địch của ĐT BĐN năm nay: "Tôi không nghĩ Bồ Đào Nha sẽ năm trong 2 hay 3 đội tuyển mạnh nhất tại Euro năm nay." HLV trưởng của Real Madrid phát biểu. "Đây là một giải đấu lớn, nhưng không diễn ra quá dài, vì vậy việc BĐN lọt vào được Tứ kết thì điều gì cũng có thể xảy ra."

"Tôi nghĩ khả năng vào trận chung kết của BĐN là không cao. Vì sự gắn kết giữa các cầu thủ là chưa có tuy rằng họ đang sở hữu rất nhiều cầu thủ xuất sắc trong đội hình. Tôi nghĩ ĐT Tây Ban Nha và Đức vẫn là 2 cái tên cho chức vô địch năm nay, họ có dàn cầu thủ đồng đều ở cả ba tuyến cũng như đang là đồng đội của nhau tại các CLB. Điều đó giúp các pha tấn công của họ sẽ nguy hiểm hơn rất nhiều." Mourinho nói thêm.

Với kết quả sau lượt trận thứ 2, bảng D đang là bảng đấu có diễn biến rất khó đoán. Ngay cả khi ĐT Đức đã giành 6 điểm nhưng vẫn có khả năng bị loại nếu BĐN, Đan Mạch xuất sắc giành chiến thắng ở trận đấu còn lại. Đặc biệt với ĐT Hà Lan, họ đã đánh mất quyền tự quyết trong tay của mình khi đón nhận 2 thất bại liên tiếp. Nếu muốn tiếp tục góp mặt ở Tứ kêt, "cơn lốc màu da cam" phải đánh bại BĐN với ít nhất 2 bàn cách biệt đồng thời chờ đợi "cỗ xe tăng" Đức bắn hạ Đan Mạch với bất kỳ tỉ số nào.

●    Linh Vũ

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X