Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Mats Hummels "ngán" hàng công của ĐT Italia

Thứ Tư 27/06/2012 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi chúng kiến lối chơi mà Azzurri đã thể hiện từ đầu mùa giải, trung vệ Mats Hummels của ĐT Đức tỏ ra khá lo ngại trước sức mạnh của đội bóng áo xanh khi trên hàng công của HLV Prandeli đang sở hữu quá nhiều các ngôi sao hàng đầu thế giới.

Được đánh giá là ứng cử viên số một cho chức vô địch năm nay, ĐT Đức đang thể hiện một sức mạnh không thể cản với chuỗi trận toàn thắng kể từ trận đấu mở màn Euro 2012. Với sự đồng đều đên từ ba tuyến, thầy trò HLV Joachim Loew vẫn "băng băng" tiến về đích khi chưa "vật cản" nào có thể chặn đứng được "Cỗ xe tăng" tại giải đấu năm nay.

mats hummels
Mats Hummels lo ngại về sức mạnh của ĐT Italia.

Tại vòng bán kết tới đây, Die Mannschaft sẽ phải đối đầu với ĐT Italia, một đội bóng có lối chơi khá khó chịu khi phòng thủ chặt và có những đòn phản công rất bất ngờ. Chính vì vậy, trong buổi họp báo trước trận đấu, trung vệ Mats Hummels đã có những phát biểu tỏ ra có phần e ngại khi phải đối mặt với sức mạnh của Azzurri, đặc biệt là 3 cái tên Pirlo, Balotelli và Cassano:"Balotelli và Cassano đang là những tiền đạo hay bậc nhất trên thế giới. Họ ở cùng đẳng cấp với những cầu thủ như Rooney, Nani hay C.Ronaldo. Chúng tôi không e sợ họ nhưng sự cẩn thận và tập trung cao độ sẽ không bao giờ là thừa khi đối đầu với những đối thủ như Italia."

"Italia có lối chơi phòng ngự rất chắc chắn và bất ngờ tung ra các đòn phản công nhanh với Pirlo hay De Rossi đều có kĩ thuật tuyệt vời, đặc biệt Pirlo thực sự là một mối nguy hiểm ở khu trung tuyến. Những con số thống kê của lịch sử chỉ mang tính tham khảo nhưng để đánh bại họ cũng không hề dễ dàng.” trung vệ đang khoác áo Dortmun nói thêm.

Với tính chất quan trọng của trận đấu cùng với màn trình diễn của hai đội bóng kể từ vòng bảng, đây sẽ được coi là một cuộc đối đầu hết sức được chờ đợi. Liệu "Cỗ xe tăng" Đức có vượt qua được "chướng ngại vật" mang tên Italia để tiến tới trận đấu cuối cùng hay không, tất cả sẽ được định đoạt sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X