Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Mario Gomez sẽ là "Vua phá lưới Euro 2012"?

Thứ Năm 14/06/2012 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chứng kiến màn trình diễn chói sáng của người đồng đội tại Hùm xám cũng như ĐT Đức - Mario Gomez, hậu vệ đội trưởng Philip Lahm khẳng định nếu tiếp tục thi đấu với phong độ này thì danh hiệu Vua Phá Lưới Euro 2012 sẽ năm trong tầm tay của tiền đạo người Đức gốc TBN.

Trong trận đấu trước Hà Lan đêm qua, Mario Gomez đã "sắm vai" người hùng sau cú đúp vào lưới thủ thành Stekelenburg để giúp ĐT Đức vươn lên dẫn trước 2-0 chỉ sau 38 phút thi đấu. Với hai bàn thắng này, "Super Mario" đã đập tan những chỉ trích nhằm vào anh sau trận gặp BĐN tại lượt đấu đầu tiên khi bị đánh giá lười di chuyển và thi đấu thiếu cống hiến. Không những thế, việc có được 3 lần sút tung lưới đối thủ, chân sút 26 tuổi đang cùng với Alan Dzagoev của ĐT Nga đứng đầu danh sách ghi bàn tại Euro 2012 sau hai vòng đấu.

Mario Gomez - Người hùng của Mannschaft
Mario Gomez đang dẫn đầu danh sách ghi bàn Euro 2012.

Sau trận đấu, thủ quân Philip Lahm đã lên tiếng khen ngợi phong độ xuất sắc của người đồng đội: "Mario là một tiền đạo hàng đầu thế giới. Hai bàn thắng hôm nay của cậu ấy hoàn toàn thuộc đắng cấp thế giới. Tôi tin rằng Gomez sẽ tiếp tục ghi bàn và giải đấu mới chỉ ở vòng bảng, danh hiệu Vua phá lưới chắc chắn sẽ thuộc về cậu ấy."

Giành được chiến thắng trong 2 trận đấu quan trọng, giờ đây "cỗ xe tăng" Đức đang có 6 điểm và coi như đã nắm chắc chiếc vé vượt qua vòng bảng. Do đó, chỉ cần một trận hòa trước Đan Mạch ở lượt trận cuối, Mannschaft sẽ nắm chắc vị trí đầu bảng và góp mặt tại Tứ kết giải đấu năm nay.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X