Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mario Balotelli sẽ dự EURO 2012 cùng ĐT Italia

Chủ Nhật 22/04/2012 19:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mới đây HLV Cesare Prandelli cho biết, tiền đạo đang khoác áo Man City, Balotelli sẽ góp mặt trong đội hình ĐT Italia tham dự EURO 2012 sắp tới.

Thông tin này chắc chắn sẽ khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên, bởi cách đây không lâu, chính Prandelli đã loại Balotelli ra khỏi danh sách triệu tập cho trận giao hữu với ĐT Mỹ đầu tháng 3 vừa qua. Tuy nhiên, sau khi nhận được lời xin lỗi từ cậu học trò, HLV Prandelli đã khẳng định sẽ cho Balotelli thêm cơ hội được thi đấu tại EURO sắp tới: “Tôi đã nhận được lời xin lỗi từ Balotelli. Cậu ấy đã biết nhận trách nhiệm về những sai sót trong thời gian vừa qua, điều đó thật đáng mừng. Tôi nghĩ sự có mặt của cậu ấy sẽ giúp cho hàng công ĐT Italia có thêm nhiều lựa chọn. Bản thân Balotelli cũng là cầu thủ giỏi, chỉ cần biết phát huy khả năng đúng lúc, tương lai cậu ấy sẽ trở thành một tiền đạo đẳng cấp”.

Balotelli sẽ giúp ĐT Italia thành công?
Balotelli sẽ giúp ĐT Italia thành công?
Có lẽ việc HLV Cesare Prandelli thay đổi quyết định nhanh như vậy không hoàn toàn chỉ dựa vào lời xin lỗi của Balotelli, mà còn xuất phát từ việc hàng công ĐT áo thiên thanh không có nhiều lựa chọn chất lượng cho EURO sắp tới. Mới đây, tiền đạo Giuseppe Rossi đã gặp phải chấn thương dây chằng đầu gối và phải nghỉ thi đấu trong thời gian dài. Cassano vừa trở lại sau chấn thương đầu và chưa lấy lại được phong độ. Những cái tên còn lại ở hàng công Azzurri như Matri hay Pazzini chưa đem lại cho NHM sự an tâm, khi những gì 2 cầu thủ này thể hiện ở CLB chỉ ở mức khá.

Tài năng của Balotelli là điều không thể phủ nhận. Nhưng nhìn cái cách anh thi đấu trong màu áo Man City, chắc hẳn nhiều người không khỏi cảm thấy khó chịu. Balotelli thi đấu cá nhân, dễ rơi vào tình trạng ức chế và sau đó là những pha phạm lỗi thô bạo. Tiêu biểu là chiếc thẻ đỏ mà cầu thủ này phải nhận trong trận thua 0-1 ở Emirates cách đây không lâu. Việc sử dụng Balotelli trong đội hình Azzurri có thể sẽ là con dao 2 lưỡi đối với HLV Prandelli, nhưng nếu ông thuần phục được “ngựa chứng”, biết đâu ĐT Italia sẽ thành công ở EURO 2012.

Trà My (Theo Sky Sports)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X