Thứ Hai, 07/10/2024Mới nhất
Zalo

Mario Balotelli dính chấn thương, đứng trước nguy cơ lỡ EURO

Thứ Ba 05/06/2012 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trung vệ Barzagli, Italia có nguy cơ mất thêm tiền đạo Mario Balotelli vì chấn thương sau khi cầu thủ của City phải rút lui sớm trong buổi tập chiều nay.

balotelli
 

Không lâu sau khi có tin hậu vệ Andrea Barzagli gần như chắc chắn mất EURO 2012 vì một chấn thương trong trận giao hữu thua Nga 0-3 mới đây, đội tuyển Italia lại phải nhận thêm một "cú đấm" mới khi tiền đạo rắc rối nhưng tài năng Balotelli phải bỏ tập giữa chừng vì bị đau.

Trong buổi tập chiều nay (giờ địa phương), tiền đạo của Manchester City bất ngờ xin ra ngoài sau khi cảm thấy đau ở chân phải. Hiện vẫn chưa rõ chấn thương của Balotelli liên quan tới bộ phận nào, đầu gối hay bắp đùi. Balotelli sẽ phải trải qua thêm một số bài kiểm tra nữa, trước khi các bác sỹ có thể kết luận anh chính xác là bị đau ở đâu, và mức độ nghiêm trọng của chấn thương này ra sao.

Tuy nhiên, đã xuất hiện những thông tin nói rằng Balotelli khó có thể kịp bình phục để tham dự trận mở màn bảng C với đối thủ nhiều duyên nợ Tây Ban Nha. Trận đấu sẽ diễn ra vào Chủ nhật này ở Gdansk.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X