Thứ Sáu, 05/07/2024Mới nhất
Zalo

Maradona: "Bắt chết Ronaldo, BĐN hết vị"

Thứ Bảy 09/06/2012 20:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

"Cậu bé vàng" của bóng đá Argentina nhận định, Bồ Đào Nha là một trong những đội yếu nhất Euro 2012, với chỉ duy nhất mối đe dọa từ Ronaldo.

Maradona không đánh giá cao Bồ Đào Nha
Maradona không đánh giá cao Bồ Đào Nha

Diego Maradona cho rằng, Bồ Đào Nha sẽ chơi sa sút ở kỳ Euro này, bởi họ quá phụ thuộc vào Ronaldo. Đoàn quân HLV Paulo Bento còn bị xếp vào bảng tử thần với những đối thủ rắn mặt như Đức, Hà Lan hay Đan Mạch. Thậm chí, HLV CLB Al Wasl còn dự đoán, đội bóng đến từ bán đảo Iberia sẽ bật bãi ngay từ vòng bảng, nếu các đối thủ chủ động khóa chặt ngòi nổ Cristiano Ronaldo.

Trên tờ Times of India, Maradona nói: "Bồ Đào Nha chỉ lọt vào vòng chung kết sau khi may mắn thắng ở lượt đấu play-off. Ở trận giao hữu gần đây, các cầu thủ đã bị chính khán giả nhà la ó khi để thua Thổ Nhĩ Kỳ 1-3. Không ai phủ nhận Cristiano Ronaldo là một trong những ngôi sao sáng nhất làng túc cầu hiện tại. Nhưng anh chỉ xuất sắc trong màu áo CLB mà thôi. Lên tuyển, Ronaldo thường gây thất vọng, bởi các đồng đội xung quanh anh không thể tạo ra điều kiện tốt nhất cho Ronaldo lập công. Tôi nghĩ Bồ Đào Nha là một trong những đội bóng yếu nhất ở kỳ Euro lần này. Họ chỉ có Ronaldo là mối hiểm họa duy nhất. Nếu người Đức khắc chế được CR7, thường xuyên bố trí 2 hay 3 cầu thủ phòng ngự theo khu vực và để mắt đến tiền vệ này, thì Bồ Đào Nha không có cửa thắng.

Ở cặp đấu còn lại của bảng tử thần, Maradona cho rằng Hà Lan quá mạnh so với Đan Mạch: "Hà Lan là Á quân World Cup 2010 và họ có nhiều cầu thủ xuất chúng thời điểm hiện tại. Trên lý thuyết, tôi nghĩ Hà Lan vượt trội so với Đan Mạch. Nếu thắng trận khai màn, đoàn quân HLV Bert van Marwijk sẽ rộng cửa vào tứ kết".

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X