Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Lampard có thể sẽ đá cặp cùng Gerrard tại EURO 2012

Thứ Tư 30/05/2012 13:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Hodgson vừa cho thấy nhiều tín hiệu tích cực trong việc sử dụng cùng lúc bộ đôi tiền vệ Frank Lampard và Steven Gerrard trong đội hình ĐT Anh tại EURO 2012.

Frank Lampard vừa được trao tấm áo đấu số 8 tại ĐT Anh. Và theo nhận định của tờ The Sun, nhiều khả năng những cầu thủ mang số áo từ 1 đến 11 (ngoại trừ Wayne Rooney) sẽ được đã chính trong trận đấu mở màn của "Tam sư" tại bảng D vào ngày 11/6 tới.

Cặp đôi Lampard và Gerrard nhiều khả năng sẽ sát cánh cùng nhau
Cặp đôi Lampard và Gerrard nhiều khả năng sẽ sát cánh cùng nhau

Kết hợp được Lampard và Gerrard để tạo được hiệu quả tốt nhất xem chừng là bài toán hóc búa với nhiều đời HLV trưởng ĐT Anh trong suốt thập niên vừa qua. Và trước đó từng xuất hiện nhiều ý nghĩ cho rằng bộ đôi này sẽ chẳng bao giờ được đá cặp cùng nhau nữa. Tuy nhiên, dưới triều đại Roy Hodgson, cơ hội ra sân cùng nhau của bộ đôi này vẫn rất rộng mở.

Steven Gerrard, 32 tuổi, vừa được công bố sẽ giữ chiếc băng đội trưởng của ĐT Anh tại EURO 2012 và vì thế một xuất trong đội hình xuất phát gần như nằm chắc trong tay tiền vệ của Liverpool. Và Lampard sẽ là người phải cạnh tranh để có được xuất đá chính nếu như HLV Hodgson sử dụng sơ đồ chiến thuật 4-4-2 ưa thích.

Nếu được ra sân, nhiều khả năng tiền vệ 33 tuổi, người đã thi đấu rất xuất sắc trong giai đoạn cuối mùa bóng vừa qua và góp công lớn giúp Chelsea vô địch Champions League, sẽ giữ vai trò làm người cầm trịch trận đấu và khả năng sẽ đá ngay trên "máy quét" Scott Parker của Tottenham.

Cũng trong buổi công bố áo đấu của ĐT Anh ngày hôm qua, bộ đôi trung vệ Gary Cahill và John Terry của Chelsea được trao tấm áo đấu số 5 và 6. Theo Walcott của Arsenal nhận áo số 7 còn Andy Carroll nhận áo số 9.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X