Thứ Hai, 07/10/2024Mới nhất
Zalo

Lahm tự tin sẽ "bắt chết" Robben

Thứ Ba 12/06/2012 20:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đánh giá cao tài năng của Arjen Robben bên phía Hà Lan nhưng đội trưởng Philipp Lahm của ĐT Đức vẫn tự tin sẽ phong tỏa được người đồng đội ở CLB Bayern Munich.

Đêm mai, Đức sẽ đụng độ kình địch Hà Lan trong trận đấu có ý nghĩa quyết định số phận của “Cơn lốc Cam” tại EURO 2012. Đội bóng của HLV Bert van Marwijk chỉ còn con đường phải thắng để nuôi hy vọng tiếp tục cuộc chơi sau khi đã bất ngờ gục ngã 0-1 trước Đan Mạch ở loạt trận đầu bảng B.

Tuy nhiên, người Đức chắc chắn không để Hà Lan dễ dàng đạt ước nguyện. Đội trưởng Philipp Lahm của “Die Mannschaft” hào hứng phát biểu trên Sportbild: “Tôi đang mong đợi trận đấu này”.

Phillip Lahm
Phillip Lahm

Đảm nhiệm vị trí hậu vệ trái, Lahm sẽ trực tiếp là người theo kèm cầu thủ chạy cánh Arjen Robben của Hà Lan. Cả hai đã quá hiểu lối chơi của nhau nên đây sẽ là cuộc đấu đáng để chờ đợi.

“Là một cầu thủ, bạn luôn luôn muốn thi đấu với phong độ tốt nhất. Và Arjen là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới hiện nay. Anh ấy có thể đánh bại bất kỳ ai ở hai bên cánh nhờ tốc độ và những cú lừa bóng khó chịu ngay cả khi bạn biết trước là anh ấy sẽ chạy cắt vào trong rồi dứt điểm.

Người Hà Lan không được phép thua chúng tôi trong trận đấu này. Sẽ không có chỗ cho tình bạn ở đây. Arjen sẽ là mối đe dọa đặc biệt với chúng tôi”.

Trong khi đó, cựu tiền vệ của Bayern là Mark van Bommel âm mưu gây chia rẽ nội bộ tuyển Đức bằng tuyên bố Bastian Schweinsteiger sẽ là lựa chọn tốt cho vai trò thủ quân “Die Mannschaft” hơn là Lahm. Tuy nhiên, Lahm đã "đọc vị" rằng tuyển thủ Hà Lan chỉ đơn giản là muốn anh rối trí trước trận và đáp lại một cách nhẹ nhàng : "Đó là ý kiến cá nhân của anh ấy và anh ấy có quyền nói như vậy. Thi thoảng tôi thấy mọi người có những câu nói rất thú vị. Gặp tình huống như vậy, tôi chỉ cười thôi."

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X