Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jordi Alba: Tôi không thể tin những gì đã xảy ra

Thứ Hai 02/07/2012 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – Với bàn thắng vào lưới Buffon ở trận CK Euro 2012, Jordi Alba đã khẳng định được tên tuổi mình ở đấu trường quốc tế. Và hơn ai hết, đây là danh hiệu đầu tiên của cầu thủ 23 tuổi này trong màu áo ĐTQG.

Giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 4-0 trước Italia nhờ các pha lập công của Silva, Alba, Torres và Mata, TBN đã vô địch EURO 2012 một cách hoàn toàn xứng đáng. Với ngôi quán quân tại Ba Lan và Ukraina, TBN đã đi vào lịch sử bóng đá châu Âu với tư cách là đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch EURO. Và cho đến hiện tại, làng bóng đá Thế giới đang phải quỳ rạp xuống trước sự xuất sắc của thầy trò HLV Del Bosque

Vô địch Euro 2012 là danh hiệu đầu tiên của Jordi Alba và nó sẽ mở ra kỷ nguyên mới cho cầu thủ trẻ này
Vô địch Euro 2012 là danh hiệu đầu tiên của Jordi Alba
và nó sẽ mở ra kỷ nguyên mới cho cầu thủ trẻ này

Với tư cách là một trong những cầu thủ ghi bàn trong trận Chung kết, Jordi Alba thể hiện sự thích thú của mình với chiến thắng 4 – 0 của La Roja trước Italia ở Kiev. Và hiện tại, việc cầu thủ trẻ này quan tâm chính là việc ăn mừng chiến thắng cùng các đồng đội.

“Đồng đội của tôi đã làm nên lịch sử trước đây. Nhưng đây là giải vô địch châu Âu đầu tiên của tôi. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Cho đến hiện tại, tôi vẫn chưa hoàn toàn tin tưởng rằng mọi thứ tốt đẹp đang đến với tôi”, Jordi Alba chia sẻ trên Telecinco.

“Tôi cảm thấy rất vui mừng với chiến thắng này. Bây giờ là lúc để tận hưởng thành quả và sự thành công này với đội tuyển quốc gia. Euro 2012 là kỷ niệm đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của tôi”, vẫn lời hậu vệ trẻ TBN.

Trở lại với việc Jordi Alba đang trong trạng thái chuyển nhượng từ Valencia sang Barcelona. Anh cũng lên tiếng gửi lời cảm ơn đến những người đã ủng hộ anh trong những năm tháng qua: “Valencia và Barcelona đã đạt được mọi thỏa thuận. Mọi thứ đang đi đúng theo hướng mà tôi mong muốn. Tôi muốn gửi lời cảm ớn tới gia đình tôi và bạn bè tôi vì đã ủng hộ tôi trong suốt khoảng thời gian qua”.

Jordi Alba đã đạt được thỏa thuận với Barcelona với bản hợp đồng 5 năm cùng Gã khổng lồ xứ Catalan sau khi hoàn thành thủ tục kiểm tra y tế của mình.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X