Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Italia tuyên bố sẵn sàng rút khỏi EURO 2012

Thứ Sáu 01/06/2012 20:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV trưởng ĐT Italia, Cesare Prandelli tuyên bố ông cùng các học trò sẽ rời Ba Lan/Ukraine ngay lập tức nếu như được yêu cầu.

Quá trình chuẩn bị cho EURO 2012 của Azzurri đang bị ảnh hưởng bởi bê bối dàn xếp tỷ sổ trong các trận đấu tại Italia vừa mới bị các nhà chức trách phanh phui.

Từ Totonero 1980, đến Totonero Bis 1986, rồi Calciopoli 2006 và giờ là Scommessopoli, đang khiến hình ảnh bóng đá Italia ngày càng xấu xí. Đã có ý kiến cho rằng các giải đấu chuyên nghiệp tại đất nước Mỳ ống nên tạm hoãn trong vài năm, và thậm chí xuất hiện suy nghĩ Azzurri không nên tham dự EURO 2012.

HLV Prandelli
HLV Prandelli

“Nếu họ nói với chúng tôi rằng sẽ là tốt cho bóng đá Italia nếu như không tham dự VCK EURO, điều đó không có vấn đề gì”, HLV trưởng Azzurri, Prandelli phản ứng trên RAI Sport.

“Đối với tôi, không vấn đề gì cả. Vẫn còn những điều theo tôi còn quan trọng hơn. Tôi chỉ muốn nói về bóng đá, nhưng những gì đang xảy ra hiện tại buộc chúng ta phải làm những điều khác nữa”.

“Chúng tôi tiếp tục bảo lưu quan điểm các cầu thủ có liên quan đến cuộc điều tra sẽ không nằm trong thành phần đội tuyển tham dự EURO 2012”.

Sau trường hợp Domenico Criscito và Leonardo Bonucci, nội bộ Azzurri tiếp tục dậy sóng khi xuất hiện thông tin Gigi Buffon từng tham gia cá độ bất hợp pháp.

“Buffon là một chàng trai mạnh mẽ, có cá tính tuyệt vời”, Prandelli cho biết thêm. “Mặc dù vậy, những điều đang xảy ra có thể khiến một người đàn ông như vậy bị gục ngã”.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X