Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Iker Casillas: "Tôi rất ngưỡng mộ Buffon"

Thứ Bảy 30/06/2012 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h)- Trong một bài phát biểu mới đây, người đội trưởng mẫn cán của TBN cho biết anh rất khâm phục thủ thành của Italia đồng thời cũng rất nóng lòng được so tài với Người nhện trong trận chung kết Euro 2012 sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày mùng 2/7 tới đây.

”Một nước không thể có hai vua”, trong bóng đá cũng vậy, không thể có hai người giỏi nhất. Giống như Ronaldo và Messi, mặc dù không bao giờ chính thức đụng độ trên mặt báo song sẽ chẳng khó để người ta nhận ra rằng Cr7 chẳng ưa gì “chú lùn” siêu đẳng người

Argentina. Thế nhưng, có một câu chuyện hoàn toàn khác về mối quan hệ giữa Iker Casillas và Gianluigi Buffon.
Casillas và Buffon luôn có thiện cảm với nhau bất chấp việc họ đang ở hai bên chiến tuyến
Casillas và Buffon luôn có thiện cảm với nhau dù cho họ ở hai bên chiến tuyến

Họ là hai thủ quân, hai người gác đền, hai người hùng đã góp không ít công lao cho chiếc vé tới chơi ở trận CK Euro 2012 cho Italia và TBN. Và tất nhiên, khi tài năng của họ thuộc hàng đỉnh cao thì việc dư luận đặt họ lên bàn cân xem ai hơn ai là điều dễ hiểu.

Thế nhưng, không chọn cách im lặng như Messi cũng chẳng quá đề cao cái tôi như Ronaldo, Iker Casillas lại thể hiện lòng ngưỡng mộ của mình đối với đối thủ phía bên kia chiến tuyến. Trong một bài phát biểu mới đây, “thánh” Iker cho biết: “Tôi rất ngưỡng mộ và kính trọng Buffon. Anh ấy đã từng là một thủ môn cực kì xuất sắc và giờ vẫn đang là như vậy khi ở vào tuổi 34. Hẳn không một thủ môn nào lại không mong mỏi được như Buffon và tôi cũng vậy. Tôi muốn được như anh ấy. Chúng tôi có một mối quan hệ tốt và mỗi lần gặp gỡ đều là một sự hài lòng của đôi bên.”

Bên cạnh đó, thủ thành số một của Real và La Furia Roja cũng cho biết anh không thật sự tự tin khi phải tái đấu với Italia: “Trận đấu cuối cùng tại Euro, chúng tôi lại gặp lại đội bóng từng chạm trán ở trận mở màn. Italia là một đội bóng rất xuất sắc và trận CK sẽ thật sự rất khó khăn với chúng tôi.”

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X