Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

Hodgson tự tin vào cơ hội chiến thắng của ĐT Anh

Thứ Hai 11/06/2012 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – Trước thềm giao chiến với ĐT Pháp, HLV Roy Hodgson tin các học trò của mình sẽ thành công trong việc chấm dứt chuỗi bất bại của “Những chú gà trống Gaulois”.

Pháp luôn được biết đến là một trong những cường quốc bóng đá Thế giới, nơi sản sinh ra rất nhiều danh thủ tầm cỡ quốc tế. Sau kỷ nguyên thành công với 2 chức vô địch World Cup 1998 và Euro 2000, Pháp lại đi vào thời kỳ suy thoái mà điển hình là World Cup 2010.

Tuy nhiên, kể từ khi Laurent Blanc lên nắm quyền lãnh đạo, Pháp dường như lột xác. Trước khi đến Ba Lan và Ukraina để chuẩn bị cho cuộc lật đổ TBN và làm nên tên tuổi của Pháp “lẫy lừng”, Laurent Blanc đã đưa Pháp trải qua chuỗi 21 trận bất bại.

Roy Hodgson tự tin Tam Sư sẽ chấm dứt chuỗi bất bại của Gà Trống Gaulois
Roy Hodgson tự tin Tam Sư sẽ chấm dứt chuỗi bất bại của Gà Trống Gaulois

Thử thách đầu tiên của Pháp tại Euro 2012 là ĐT Anh. Còn nhớ cách đây 18 tháng, trong trận giao hữu Anh – Pháp tại Wembley, Pháp đã xuất sắc vượt qua đội chủ nhà với tỷ số 2 – 1

Song, đối với tân HLV Roy Hodgson, ông tỏ ra không quá bận tâm nhiều về lịch sử đối đầu giữa 2 đội bóng hay thành tích của đối thủ. Hodgson vẫn luôn dành trọn vẹn niềm tin cho các học trò. Không chỉ hướng tới 1 điểm sau trận đầu ra quân, Tam Sư còn đang hướng đến việc đánh bại “Những chú gà trống Gaulois” để vươn lên đứng đầu bảng D.

“Chúng tôi đang tự tin về khả năng giành chiến thắng. Chúng tôi tôn trọng họ nhưng không hề lo sợ trước họ”, Roy Hodgson lên tiếng chia sẻ, “Chúng tôi biết sức mạnh của họ. Pháp đã tiến bộ rất nhiều và chúng tôi phải tôn trọng họ. Họ đã trải qua 21 trận bất bại, đây là một thành tích đáng nể. Tuy nhiên, Anh không phải lo sợ. Đây sẽ là động lực cho các cầu thủ của tôi”.

“Thành công? Chúng tôi không bao giờ đặt ra mục tiêu chung chung như vậy”, HLV Tam Sư chia sẻ về mục tiêu của ĐT Anh tại Euro 2012, “Mọi người đều đặt hy vọng vào chúng tôi, nhưng sẽ là thất bại nếu chúng tôi không vượt qua vòng bảng. Nếu vào được tứ kết sẽ là thất vọng nếu không tiến vào bán kết. Chúng tôi luôn luôn được đặt mục tiêu và luôn phải lo lắng về những mục tiêu đó”.

  • Hà Linh 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X