Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Hoặc Terry-hoặc Rio Ferdinand sẽ trở thành khán giả tại Euro 2012"

Chủ Nhật 13/05/2012 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Với thông báo mới nhất từ chính vị tân HLV trưởng Roy Hodgson thì nhiều khả năng người hâm mộ đội bóng Tam Sư sẽ không có cơ hội được chứng kiến bộ đôi trung vệ thép Terry- Rio Ferdinand sát cánh cùng nhau tại Euro 2012 hè này.

Theo ông Roy Hodgson thì xích mích giữa Terry và trung vệ của Man Utd- Rio Ferdinand là quá lớn để 2 người có thể hòa hợp và thi đấu trong cùng một đội tuyển.

terry  và ferdinand
Roy Hodgson tin rằng sẽ không thể có sự hòa hợp giữa 2 trung vệ kì cựu của ĐT Anh
nếu như họ được chọn dự Euro 2012
Như chúng ta đã biết, rắc rối nảy sinh từ vụ phân biệt chủng tộc của John Terry nhằm vào Anton Ferdinand- em trai của Rio. Trước khi có sự việc ồn ào này, quan hệ giữa Terry và Ferdinand đã không được tốt khi cựu HLV "Don" Fabio Capello luôn tỏ ra ưu ái đội trưởng của Chelsea hơn. Thế nên sau khi Terry xúc phạm em trai của Rio Ferdinand, mọi chuyện càng trở nên tệ hại và đã có lúc trung vệ của Man Utd thề không nhìn mặt "kẻ xấu xa" Terry.

Tuy mới đây, cả 2 đều lên tiếng rằng việc họ sẽ không gặp vấn đề gì kể cả khi chơi bóng cùng với nhau trong màu áo ĐTQG Anh nhưng HLV Roy Hodgson hiểu rằng đó chỉ là động thái bằng mặt nhưng không bằng lòng của bộ đôi trung vệ này. Do vậy, ngày hôm nay, cựu HLV của West Brom đã thông báo rằng ông sẽ chỉ chọn 1-trong-2 cầu thủ nói trên để dự Euro 2012 tới đây. Và nhiều khả năng, người có nguy cơ trở thành khán giả sẽ là John Terry vì suy cho cùng, mọi sự vụ cũng là do anh mà ra cả.

Việc buộc phải loại bỏ Terry hoặc Rio Ferdinand sẽ kéo theo không ít khó khăn cho tuyển Anh nói chung và HLV Roy Hodgson nói riêng bởi lẽ những phương án thay thế khả dĩ như Gary Cahill, Joleon Lescott hay Phil Jones thì có rất ít kinh nghiệm thi đấu ở đấu trường châu lục như Euro.

Ở một luồng thông tin khác, có ý kiến cho rằng HLV Roy Hodgson đang muốn trẻ hóa tuyến giữa của ĐTQG Anh khi nhiều khả năng ông sẽ mang theo những Kyle Walker, Chamlerlain hay Daniel Sturridge tới Ukraina và Ba Lan vào mùa hè này. Với việc Scott Parker chưa hẹn ngày trở lại, Roy Hodgson sẽ chỉ giữ lão tướng Steven Gerrard trong đội tuyển để đảm nhận vai trò đội trưởng.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X