Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

Hòa Pháp, Roy Hodgson hài lòng về các cầu thủ Tam Sư

Thứ Ba 12/06/2012 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – Tuy chỉ cùng ĐT Anh giành được1 trận hòa tại trận đầu ra quân nhưng HLV trưởng Tam Sư Roy Hodgson vẫn tự tin và tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

Dù được đánh giá rất cao tại bảng D nhưng cả 2 đội bóng Anh và Pháp đều trình diễn cho khán giả một trận đấu khá thiếu muối. Với trận mở màn như trận đấu này, khá nhiều CĐV Anh và Pháp đều cảm thấy khá thất vọng vì những cầu thủ mà họ dành trọn vẹn sự tin tưởng. Kết quả 1 – 1 sẽ là một kết quả không quá bất lợi với cả 2 đội bóng này trong cuộc đua giành vé đi tiếp nhưng Thụy Điển và Ukraina vẫn là một ẩn số.

Roy Hodgson hài lòng về những gì Tam Sư đã làm được trước Pháp
Roy Hodgson hài lòng về những gì Tam Sư đã làm được trước Pháp

Joleon Lescott đã đưa Anh vươn lên dẫn trước với cú đánh đầu xuất phát từ cú đá phạt của Steven Gerrard. Tuy nhiên, Pháp chỉ mất 10 phút để gỡ hòa bằng một cú sút từ ngoài vòng 16m50. Bàn thắng của Nasri đã đưa 2 đội bóng láng giềng chia nhau 1 điểm.

Chứng kiến học trò chia điểm với Pháp, HLV tỏ ra rất hài lòng. HLV trưởng Tam Sư cũng lên tiếng khen ngợi phong độ cao mà các học trò của mình thể hiện trong trận đấu. Đồng thời khẳng định Anh đã triệt phá được những mũi nhọn tấn công của Pháp.

“Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi tốt hơn họ”, Hodgson phát biểu sau trận đấu, “Pháp là đội bóng sở hữu những cầu thủ có lỗi đá hoa mỹ, kỹ thuật cá nhân và khả năng di chuyển bóng cực tốt. Tuy nhiên, chúng tôi đã không lo sợ mà lại thi đấu rất tốt”.

“Đây là một thành công lớn của Tam Sư. Pháp thực sự là đội bóng mạnh nhưng chúng tôi đã khiến cho họ không thi triển hết được khả năng của mình. Điều đó không đồng nghĩa với việc chúng tôi chỉ phòng ngự mà còn tạo ra nhiều cơ hội”, vẫn lời HLV trưởng Tam Sư.

Cựu HLV Liverpool cũng tỏ ra hối tiếc cho những cơ hội mà học trò cưng của mình có thể tận dụng thành bàn thắng: “Nếu may mắn hơn, chúng tôi đã có bàn thắng thứ 2. Tuy nhiên, 1 điểm cũng đủ để tôi cảm thấy hài lòng vì các học trò của mình”.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X