Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

Hòa Italia, dàn sao TBN đồng loạt chỉ trích chất lượng mặt sân

Thứ Hai 11/06/2012 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – Với trận hòa trước Italia, Tây Ban Nha đã không đáp ứng được kỳ vọng của NHM. Hàng loạt các ngôi sao của La Roja đã lên tiếng cho rằng nguyên nhân nằm ở chất lượng sân thi đấu.

Trận đầu ra quân đối với cả Italia và Tây Ban Nha đã trở thành trận đấu hay nhất của Euro 2012 kể từ khi khai mạc. Có lẽ đây là một trận chiến giữa hai trường phái bóng đá đối lập nhau. Vì thế, sức hấp dẫn lại càng mãnh liệt.

Đối với người Italia, đáng lẽ một chiến thắng mới thực sự là hoàn hảo đối với Azzurri. Họ đã thành công phần nào bằng lối chơi bóng áp sát, đã giảm đi sự nguy hiểm của tuyến 2 của những nhà ĐKVĐ, điều mà ít đội bóng làm được. Thậm chí, nếu xuất sắc hơn thì có lẽ Cassano, Di Natale hay Balotelli đã giúp Italia chiến thắng.

Các ngôi sao La Roja đều đổ lỗi cho chất lượng sân
Các ngôi sao La Roja đều đổ lỗi cho chất lượng sân

Đối với những nhà ĐKVĐ, đây là nỗi thất vọng. Tuy không quá thất bại ở trận đầu ra quân nhưng họ đã không phô diễn được lối bóng đá đẹp mắt và hiệu quả. Có lẽ Tây Ban Nha chưa thực sự lấy lại hình ảnh của những nhà ĐKVĐ Euro và World Cup trong mắt NHM.

Tuy nhiên, sau trận đấu hòa 1 – 1 trước đoàn quân của HLV Cesare Prandelli, thay vì lên tiếng trấn an NHM hay thể hiện tinh thần thi đấu, hàng loạt các ngôi sao của La Roja lại tập trung công kích chất lượng sân ở Gdansk.

Mở đầu là tiền vệ Iniesta, người chơi tốt nhất bên phía Tây Ban Nha: “Bề mặt sân thực sự là một thảm họa. Mặt sân quá khô và nó ảnh hưởng nhiều đến chiến thuật cũng như khả năng đi bóng và chuyền bóng của chúng tôi”.

Đồng đội của Iniesta, tiền vệ Xavi Hernandez cũng lên tiếng: “Có lẽ họ đã không tưới nước vào mặt sân. Nó đã ảnh hưởng nhiều đến khả năng của chúng tôi”.

Cesc Fabregas, người ghi bàn thắng duy nhất cho Tây Ban Nha cũng lên tiếng: “Chúng tôi xứng đáng được nhiều hơn thế nếu như chúng tôi không phải chơi ở sân có chất lượng kém như thế này”.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X