Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Prandelli: Trận đấu với Croatia có tính chất quyết định

Thứ Ba 12/06/2012 13:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Cesare Prandelli tin rằng Italia phải giành chiến thắng trước Croatia mới có thể sớm định đoạt số phận của mình tại vòng bảng EURO 2012.

Azzurri mở đầu chiến dịch tại Ba Lan-Ukraina với trận hòa 1-1 đáng khen ngợi trước nhà ĐKVĐ Tây Ban Nha. Giờ đây, Italia đã sẵn sàng cho thử thách tiếp theo mang tên Croatia - đội đang đứng đầu bảng C sau khi giành chiến thắng ấn tượng 3-1 trước CH Ireland.

HLV Prandelli
HLV Prandelli

“Chúng tôi vẫn chưa thể giải quyết một số vấn đề. Italia mới chỉ chứng tỏ sẽ chiến đấu trong mọi trận đấu”, HLV Prandelli phát biểu trong cuộc họp báo, “Croatia sẽ là thử thách khó khăn nhưng tinh thần và thể chất của các cầu thủ Italia là rất tốt. Chúng tôi có 2 ngày để chuẩn bị cho trận đấu này. một cuộc chiến mang tính quyết định với Italia”.

“Kế hoạch của tôi là không có nhiều sự thay đổi so với trận mở màn. Nhưng điều trước tiên tôi cần phải biết báo cáo đầy đủ về tình hình thể lực của tất cả các tuyển thủ”, ông nói thêm.

Sau đó, HLV Prandelli “đóng lại” những chỉ trích dành cho cậu học trò Mario Balotelli - người gây thất vọng và bị thay ra bởi Antonio Di Natale trong trận hòa với Tây Ban Nha.

“Balotelli mới 21 tuổi và vẫn đang trong giai đoạn trưởng thành”, chiến lược gia 54 tuổi nói, “Điều mà tôi yêu cầu cậu ấy là lối chơi đơn giản. Cậu ấy không phải cố gắng giành chiến thắng cho chúng tôi trong mọi tình huống có bóng. Đôi khi cậu ấy chơi đơn giản, nhưng nhiều lúc Balotelli quá lo lắng về vị trí của mình”.

Khi được hỏi về tiền đạo sẽ xuất phát trong trận đấu với Croatia, HLV Prandelli nói: “Vào lúc này, tôi thực sự không biết. Đầu tiên, chúng tôi phải quyết định sẽ đối phó với Croatia như thế nào. Họ là một đội bóng lớn. Sau khi quyết định được lối chơi, tôi sẽ chọn những cầu thủ phù hợp nhất”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X