Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Prandelli: Balotelli đang lớn

Thứ Năm 18/10/2012 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(bongda24h) - HLV của ĐT Ý cảm thấy tiền đạo của Man City đang bắt đầu trở thành một phần của đoàn quân thiên thanh. Vị HLV này mong đợi sự ổn định của Balotelli trong những trận đấu sắp tới.

HLV người Ý tin rằng Balotelli đang cho thấy dấu hiệu của sự trưởng thành trong màu áo đội tuyển quốc gia. Anh đã ghi bàn thắng trong trận đấu mà Italia đã vùi dập Đan Mạch 3-1 trong thế thiếu người. Ông Prandelli tự tin rằng tiền đạo của Man City sẽ trở thành một vũ khí hạng nặng trong đội hình đội tuyển và động viên anh giữ vững phong độ.

Mario Balotelli cuối cùng đã trưởng thành trong màu áo ĐT quốc gia
Mario Balotelli cuối cùng đã trưởng thành trong màu áo ĐT quốc gia

Balotelli thường được nhìn nhận như là một kẻ phá phách, thiếu cống hiến. Tuy nhiên HLV ĐT Italia thì cho rằng Balotelli không phải là một cục nợ tại đội tuyển.

“Cậu ấy hiểu những gì cậu ấy cần làm cho đội tuyển quốc gia. Khi tôi nói chuyện với Mario, tôi không thích nghĩ rằng mình đang đánh cược vào một cái gì đó. Cậu ấy muốn, và sẽ gánh vác trách nhiệm trong màu áo đội tuyển. Tôi tin vào điều đó. Tôi muốn một đội tuyển quốc gia mà phải luôn hướng tới sự tiến bộ. Tôi sẽ không ngại bỏ thời gian và công sức tìm kiếm và nói chuyện với những tài năng trẻ, miễn sao tôi có những con người mà tôi vừa ý”.

HLV Prandelli
HLV Prandelli

Prandelli đến dẫn dắt đội tuyển quốc gia Italia từ tháng 5 năm 2010. Thành tích lớn nhất của ông là dẫn dắt đội tuyển vào đến trận chung kết Euro 2012. Khi đó đây là một thành công vượt ngoài mong đợi vì ai cũng nghĩ sau scandal dàn xếp tỉ số ở trong nước, ĐT Italia sẽ không thể đứng dậy nhanh đến thế.

  • Đạt Lê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X