Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Del Bosque đặc biệt lo sợ Andrea Pirlo

Thứ Hai 04/06/2012 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – Chỉ còn hơn 1 tuần nữa, Tây Ban Nha sẽ bước vào trận đấu đầu tiên trong khuôn khổ Euro 2012. Đối thủ của họ sẽ là ĐT Italia. Bên cạnh việc gấp rút chuẩn bị cả về thể lực và tinh thần cho các cầu thủ, “Ngài râu kẽm” còn đặc biệt chú ý đến mối nguy hại từ tiền vệ Italia Andrea Pirlo.

Tây Ban Nha bước vào giải vô địch châu Âu với tâm thế là nhà ĐKVĐ. Vì thế, áp lực đối với đội bóng xứ sở bò tót là khá nặng nề. Thêm vào đó, mục tiêu trước mắt, nếu vô địch Euro 2012, Tây Ban Nha sẽ là đội bóng đầu tiên “đoạt cú ăn 3 lịch sử” khi vô địch 3 kỳ Euro và World Cup liên tiếp.

Andrea Pirlo thực sự là mối nguy hiểm nhất bên phía Italia?
Andrea Pirlo thực sự là mối nguy hiểm nhất bên phía Italia?

Tuy nhiên, nếu nhìn vào bảng đấu của những nhà ĐKVĐ, NHM có thể sẽ không thực sự thoải mái khi những cầu thủ con cưng của mình phải đụng độ Italia, Croatia và Ireland.

Nếu nói về trở ngại lớn nhất, chắc chắn sẽ là đội bóng của HLV Cesare Prandelli. Những cầu thủ áo thiên thanh sẽ là đối thủ trực tiếp cạnh tranh ngôi đầu bảng với Tây Ban Nha. Tuy nhiên, ẩn số nằm ở CH Ireland và ĐT Croatia cũng là một điều đáng lo ngại.

Và trận đấu đầu tiên, Tây Ban Nha sẽ phải gặp đối thủ khó chơi nhất, ĐTQG Italia.

Ở loạt trận đấu giao hữu quốc tế vừa qua, Italia vừa để thua những “chú gấu” Nga với tỷ số 0 – 3. Tuy nhiên, HLV Vicente del Bosque vẫn đặc biệt dánh sự chú ý đến đoàn quân của HLV Prandelli, đặc biệt là tiền vệ Andrea Pirlo.

“Pirlo là một cầu thủ đẳng cấp. Anh ấy chính là điều tôi lo lắng nhất. Mặc dù Italia thua Nga nhưng điều đó không mất quan trọng. Họ có trong tay những cầu thủ thức sự đẳng cấp, một đội hình chất lượng và đồng đều, đặc biệt là anh ấy (Pirlo). Chúng tôi phải thực sự quan tâm đến anh ấy”

Vào ngày 10/6 tới, Tây Ban Nha sẽ ra quân gặp ĐT Italia trước khi gặp CH Ireland ngày 15/6 và ngày 19/6 gặp ĐTQG Croatia.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X