Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hà Lan "bay", Sneijder không quên động viên "bộ ba"

Chủ Nhật 03/06/2012 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Sau chiến thắng hủy diệt trước Bắc Ireland, số 10 của Cơn lốc màu da cam tin tưởng rằng bộ 3 Van der Vaart- Dirk Kuyt- Klass Jan Huntelaar sẽ là những nhân tố chính giúp Hà Lan "bay" tại Euro 2012 tới đây.

Trong trận giao hữu quốc tế tối qua, Hà Lan đã "vùi dập" Bắc Ireland tới 6 bàn không gỡ. Với sức mạnh hủy diệt ấy, ĐT xứ sở hoa Tulip đã phần nào làm thỏa mãn được người hâm mộ sau khi á quân TG đã thi đấu không thật sự ấn tượng trong những trận đấu gần đây.

Wesley Sneijder rất tin tưởng vào các đồng đội
Wesley Sneijder rất tin tưởng vào các đồng đội
Rất hài lòng với màn trình diễn đó của mình và các đồng đội, Wesley Sneijder không quên dành những lời động viên tới bộ ba cầu thủ Rafael van der Vaart, Klass- Jan Huntelaar và Dirk Kuyt- những cầu thủ đã không có cơ hội được thể hiện nhiều trong những trận đấu giao hữu tiền Euro với ĐT Hà Lan.

Trong một bài phát biểu sau trận đấu, Sneijder cho hay: "Chúng tôi là những người bạn tốt. Tất nhiên chúng tôi nói chuyện với nhau rất nhiều. Giải đấu sẽ kéo dài và ở đó luôn có cơ hội cho tất cả các cầu thủ. Chúng tôi cần sự đóng góp của tất cả mọi người nếu chúng tôi muốn giành chiến thắng ở EURO. Rafael van der Vaart biết khả năng của anh ấy là gì và chúng tôi cũng vậy. Còn Kuyt và Huntelaar sẽ có mặt ở đó để khẳng định mình

Chiến dịch Euro 2012 của Hà Lan sẽ bắt đầu vào ngày 9/6 tới đây khi họ có cuộc đụng độ với người hàng xóm Đan Mạch ở bảng B.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X