Thứ Hai, 07/10/2024Mới nhất
Zalo

Glen Johnson mải vào trận, quên chụp hình

Thứ Tư 13/06/2012 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Nhìn bức ảnh chụp đội hình tuyển Anh trước giờ xung trận gặp ĐT Pháp, người ta mới ngớ người khi thấy đội hình này chỉ có… 10 người.
 
Thông tin thú vị này vừa được tờ Telegraph tiết lộ. Thoạt nhìn qua bức hình, không ai có thể hiểu vì sao Tam sư lại chỉ chụp hình lưu niệm với chỉ 10 người. Các phóng viên thì do tranh nhau bấm máy nên cũng không để ý rằng trước ống kính của họ thiếu mất một cầu thủ.

Bức ảnh gây tò mò của ĐT Anh
Bức ảnh gây tò mò của ĐT Anh

 
Số là sau khi cử hành quốc ca Pháp và Anh, thông thường thì các cầu thủ đứng lại chụp hình lưu niệm theo thỏa thuận giữa ban truyền thông EURO 2012 và các đội tuyển. Nhưng không hiểu có phải vì quá chờ đợi trái bóng lăn hay không mà Glen Johnson lại chạy thẳng sang bên biên phải của mình, để lại các đồng đội ngơ ngác nhìn theo.
 
Đến khi nhớ ra thì đã quá muộn, hậu vệ của Liverpool đành chấp nhận. Không hiểu sau trận, HLV Hodgson có nhắc nhở cậu học trò vì sự nhiệt tình thái quá không, nhưng chắc chắn ĐT Anh sẽ bị BTC cũng như UEFA nhắc khéo. Vì nghi thức trước mỗi trận đấu luôn được xem là một phần cực kỳ quan trọng. Hơn nữa giới truyền thông cũng chẳng mấy thoải mái khi phải chụp những đội hình thiếu người như thế.

Xem khoảnh khắc ngộ nghĩnh của Johnson ở ĐÂY

Minh Minh (Theo Telegraph)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X