Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Fernando Torres: "TBN phải giành chiến thắng ở những trận đấu còn lại"

Thứ Hai 11/06/2012 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – Tiền đạo Tây Ban Nha đang thi đấu trong màu áo Chelsea, người vẫn được biết đến với biệt danh El Nino đã chính thức lên tiếng thừa nhận áp lực của TBN tại kỳ Euro 2012 và đặc biệt nhấn mạnh chiến thắng ở những trận đấu còn lại nếu muốn đi sâu vào vòng sau.

Tây Ban Nha đến với Ba Lan và Ukraina với áp lực rất lớn trên vai các cầu thủ và HLV Vicente del Bosque. Họ là những nhà ĐKVĐ Euro và World Cup. Bên cạnh đó, TBN còn đại diện cho lối bóng đá tấn công đẹp mắt mà hầu hết NHM bóng đá Thế giới đều yêu thích. Sự lên ngôi của bóng đá đẹp mắt sẽ phụ thuộc rất nhiều vào La Roja.

Rơi vào bảng đấu bao gồm Italia, Croatia và CH Ireland, Tây Ban Nha đã gặp phải thử thách đầu tiên là ĐT Italia cùng HLV Cesare Prandelli. Với kết quả hòa 1 – 1 ở trân đầu ra quân, Fernando Torres cũng như toàn đội tuyển Tây Ban Nha đều hiểu rất rõ trách nhiệm và áp lực của mình trong các trận đấu còn lại.

Torres tuy không ghi bàn nhưng cũng để lại một vài dấu ấn trong trận hòa của TBN trước Italia
Torres tuy không ghi bàn nhưng cũng để lại một vài dấu ấn trong trận hòa của TBN trước Italia

Cesc Fabregas có lẽ là người hùng của TBN sau khi anh có bàn thắng gỡ hòa ngay sau 3 phút Antonio Di Natale ghi bàn vào lưới Iker Casillas. Tuy nhiên, tiền đạo vào sân thay người Torres cũng không phải quá “vô dụng” như những gì NHM vẫn lo lắng. Cơ hội cũng đã đến tuy nhiên, một chút may mắn và chính xác sẽ giúp El Nino lấy lại lòng tin nơi NHM và có thể đưa TBN vươn lên.

“Chúng tôi có thể giành được hoặc sẽ bị mất tất cả”, Torres mở đầu bài phát biểu, “Tôi sẽ không nói trận hòa này là một thất bại của ĐT Tây Ban Nha, nhưng kết quả thực sự đã có thể tốt hơn thực tế. Chúng tôi phải giành chiến thắng tất cả các trận đấu còn lại, đó là điều duy nhất cứu giúp chúng tôi. Điều quan trọng là Tây Ban Nha sẽ phải giành chiến thắng trong bất kể tình huống nào, trước bất kỳ đội bóng nào”.

Tiền đạo mang áo số 9 này cũng hết lời ca ngợi tiền vệ đồng đội, người đang thi đấu trong màu áo Barcelona Andres Iniesta: “Iniesta đóng vai trò vô cùng quna trọng trong các cơ hội mà tôi có được. Tuy nhiên, thủ thành Italia Buffon đã cứu các cầu thủ Italia. Chúng tôi hoàn toàn có thể giành chiến thắng trận đấu này”.

“Italia đã trở nên mệt mỏi với sự xuất hiện của Jesus Navas. Iniesta từ đó đã có nhiều khoảng trống hơn và anh đã có thể gây khá nhiều áp lực cho Italia. Anh ấy xứng đáng là người đàn ông của trận đấu hôm nay”.

Hòa trước Italia đã không giúp ĐKVĐ Tây Ban Nha giành được thứ hạng tốt nhất. Tuy nhiên, ở trận đấu tiếp theo, họ chỉ phải gặp CH Ireland, những người vừa bị Croatia đánh bại với tỷ số 3 – 1. Vì thế, đây sẽ là cơ hội để thầy trò HLV Vicente del Bosque vươn lên dẫn đầu bảng C.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X