Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Anh: Rooney không được coi trọng?

Thứ Ba 22/05/2012 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Roy Hodgson vừa dành cho tiền đạo Wayne Rooney một “ưu tiên” khi cho phép ngôi sao của Man United được nghỉ thêm một thời gian mới phải tập trung cùng ĐT Anh chuẩn bị cho EURO 2012.

Trong phát biểu mới đây, HLV Hodgson cho biết, Rooney đang điều trị ca chấn thương mà anh gặp phải ở giai đoạn cuối mùa giải. Đây được xem là thông tin mà giờ, giới truyền thông mới được biết. Trước đó, Man United đã không nói gì về chấn thương này.

“Tôi nghĩ Rooney cần thêm thời gian nghỉ ngơi sau khi phải thi đấu một thời gian trong điều kiện sức khỏe không đảm bảo. Cậu ấy phải cần thêm vài tuần tuần để hoàn toàn bình phục chấn thương”. Hodgson cũng giải thích tại sao M.U không công bố tình trạng sức khỏe của tiền đạo số một của Tam sư. “Đó là một chấn thương nhỏ. Có thể việc M.U không công bố vì họ không muốn đánh động cho đối thủ”.

Rooney được rong chơi thoải mái chứ không cần phải tập huấn cùng ĐT Anh
Rooney được rong chơi thoải mái chứ không cần phải tập huấn cùng ĐT Anh

Theo kế hoạch của Hodgson, Rooney sẽ chỉ phải tập trung cùng ĐT Anh vào ngày 29/5. Điều đó có nghĩa, anh sẽ bỏ lỡ gần hết chuyến tập huấn trước thềm EURO và trận giao hữu với Na Uy vào ngày 26/5. Anh chỉ có thể tham dự ở trận đấu tổng duyệt của Tam sư với ĐT Bỉ vào ngày 2/6 tại sân Wembley, trước khi lên đường sang Ba Lan và Ukraine

Nếu Rooney chấn thương thật và không thể tập luyện cùng Tam sư, mọi chuyện sẽ không có gì để nói. Nhưng nếu anh vẫn đủ điều kiện sức khỏe thì chuyện HLV Hodgson muốn Rooney nghỉ ngơi quá lâu sẽ không tránh khỏi mối ngờ vực từ dư luận. Cụ thể, Rooney sẽ phải bỏ lỡ 2 trận đầu vòng bảng EURO 2012 vì án treo giò. Vì vậy, không biết chừng, vị tân HLV của Tam Sư không xem Rooney như một mắt xích quan trọng trong kế hoạch của ông.

Việc tiền đạo của Man United vừa cho biết, anh có thể sẽ từ chối lời đề nghị của HLV Hodgson và vẫn lên tập trung như các cầu thủ khác phần nào minh chứng cho mối nghi ngờ trên.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X