Thứ Bảy, 06/07/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Anh: “Người hùng” Walcott bất ngờ dính chấn thương

Thứ Hai 18/06/2012 13:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vừa mới tỏa sáng trong màu áo ĐT Anh, Walcott đã dính vận đen khi anh bất ngờ dính chấn thương trong buổi tập của “Tam sư”, khả năng ra sân của cầu thủ này trong trận đấu với Ukraine vẫn còn bỏ ngỏ.

Trong trận đấu với ĐT Thụy Điển, ngay sau khi được tung vào sân Walcott đã tỏa sáng giúp ĐT Anh lội ngược dòng thành công trước đội bóng khó chơi đến từ Bắc Âu. Sau màn trình diễn ấn tượng này, cơ hội đá chính mở rộng trước mắt tiền đạo Arsenal.

walcott
 

Tuy nhiên, khi mọi thứ đang suôn sẻ thì vận đen lại ập tới với chân sút 23 tuổi này khi anh bất ngờ dính chấn thương trong buổi tập của ĐT Anh ngày hôm qua, mặc dù mức độ chấn thương của cầu thủ này không nặng nhưng khả năng anh ra sân trong trận đấu quyết định của “Tam sư” vẫn đang bỏ ngỏ.

Phát biểu trước báo giới, HLV Roy Hodgson đã bày tỏ sự thất vọng với chấn thương đáng tiếc này, ông cho biết: “Thật không may cho Walcott khi cậu ấy đã dính chấn thương trong buổi tập. Trước đó, cậu ấy đã cảm thấy có vấn đề ở gân khoeo trong giai đoạn cuối mùa giải trước và tôi đã khá lo ngại điều này khi triệu tập Walcott.

May mắn là Walcott đã không gặp bất cứ vấn đề gì trong 2 trận đấu đầu tiên nhưng trong buổi tập ngày hôm qua, cậu ấy đã cảm thấy đau và hiện tại, chúng tôi đang phải đề phòng với chấn thương này”.

Hiện tại, Walcott vẫn đang chờ kết quả kiểm tra y tế để biết được liệu anh có thể ra sân trong trận đấu với Ukraine hay không, trong trường hợp xấu nhất, đó có thể là tổn thất không nhỏ với ĐT Anh bởi Walcott là cầu thủ có thể gây ra đột biến bởi những pha xử lý tốc độ của mình.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X