Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng ĐT Na Uy cảnh báo tuyển Anh

Thứ Hai 28/05/2012 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Đội trưởng ĐT Na Uy, Brede Hangeland cho rằng, các cầu thủ của ĐT Anh dường như đã bị vắt kiệt sức sau Premier League 2011/12. 

Nằm trong khuôn khổ loạt trận giao hữu chuẩn bị cho EURO 2012, ĐT Anh đã có chuyến làm khách trên sân của Na Uy. Bàn thắng duy nhất của tiền vệ Ashley Young ở phút thứ 9 đã giúp Tam Sư nhọc nhằn vượt qua chủ nhà Na Uy với tỉ số 1-0. 

Chiến thắng này chắc hẳn vẫn chưa thể làm hài lòng NHM xứ sở sương mù, khi ĐT Anh vẫn chưa thể hiện được một lối chơi mạch lạc, gắn kết. Nguyên nhân có lẽ xuất phát từ những chấn thương của hàng loạt trụ cột cũng như nền tảng thể lực của các cầu thủ chưa được đảm bảo sau một mùa giải Premier League đầy khốc liệt. Chính trung vệ đội trưởng ĐT Na Uy, Hangeland, người cũng đã có nhiều năm thi đấu ở Anh trong màu áo Fullham thừa nhận: “ĐT Anh đang có được một đội hình chất lượng, nhưng có lẽ họ đang gặp vấn đề về thể lực. Bản thân tôi cũng cảm thấy như vậy. Premier League là một giải đấu hàng đầu thế giới, và ở đó, thể lực chính là yếu tố quyết định đến thành công của một đội bóng. Tôi nghĩ các cầu thủ Anh cần có thêm thời gian để nghỉ ngơi, trước khi bước vào một giải đấu quan trọng như EURO”.



Chấn thương vẫn đang hoành hành ở ĐT Anh
Chấn thương vẫn đang hoành hành ở ĐT Anh

Vấn đề chấn thương vẫn đang hoành hành ở ĐT Anh. HLV Roy Hodgson vẫn chưa có được đầy đủ những gương mặt xuất sắc nhất của mình. Hiện tại, Glen Johnson, Welbeck không thể tập luyện cùng các đồng đội, mới đây là chấn thương háng của Barry khiến vấn đề nhân sự của Tam Sư trở càng trở nên đáng lo ngại.

Ngày 02/6 tới đây, ĐT Anh sẽ có trận giao hữu với ĐT Bỉ ngay tại Wembley. Đây cũng chính là màn tổng duyệt cuối cùng trước khi HLV Hodgson cùng các học trò bước vào hành trình chinh phục EURO 2012.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X