Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điều kiện thi đấu tồi tệ, Roy Hodgson vẫn hài lòng với 1 điểm

Thứ Năm 18/10/2012 05:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(bongda24h) - HLV của Tam Sư công kích dữ dội điều kiện mặt sân tại Vác-sa-va trong trận đấu ngày hôm qua với đội chủ nhà Ba Lan. Tuy nhiên ông cũng thừa nhận trận hòa này các cầu thủ hoàn toàn có thể làm tốt hơn thế.

Trận đấu ngày hôm qua chứng kiến nhiều cơ hội được tạo ra nhưng không đội nào cụ thể hóa để tìm được 3 điểm. Có nhiều lí do có thể đưa ra để biện minh cho việc này như là việc mặt sân trơn trượt hay tâm lí các cầu thủ bị ảnh hưởng vì chờ đợi quá lâu, nhưng HLV Roy Hodgson đã tỏ ra khiêm tốn khi một mặt, ông đề cập đến các nhân tố khách quan và một mặt thừa nhận rằng ĐT Anh đã chơi không tốt trong trận đấu này. Rooney đã đưa đội bóng đến từ xứ sở sương mù vượt lên dẫn trước, nhưng với một lối chơi thiếu bản sắc và vô hồn, việc chỉ phải nhận 1 bàn thua trong quãng thời gian của hiệp 2 đã có thể coi là thành công đối với anh và các đồng đội. Sau trận đấu, HLV của họ phát biểu: “Tôi không nghĩ ngày hôm nay các cầu thủ đã thi đấu tốt. Thật lòng mà nói, tôi cảm thấy thất vọng. Tuy nhiên theo tôi thì có rất nhiều nhân tố ảnh hưởng đến kết quả trận đấu này. Mặt sân hôm nay khá là khó nhằn, nó thật ẩm ướt, chúng tôi không thể điều khiển bóng theo ý muốn. Nó thích hợp để chơi bóng dài hơn là chuyền ngắn, bởi vì lực ma sát giữa bóng và cỏ là rất lớn. Cộng thêm vào đó nữa là khoảng thời gian 36 tiếng đợi chờ mòn mỏi. Các cầu thủ đã chẳng có việc gì làm ngoài việc vạ vật và điều đó ảnh hưởng không tốt đến tâm lí và thể lực của chúng tôi…”.

Roy Hodgson khiêm tốn khi hài lòng với 1 điểm kiếm được
Roy Hodgson khiêm tốn khi hài lòng với 1 điểm kiếm được

“Tuy nhiên, nói gì thì nói, tôi cũng hài lòng với 1 điểm kiếm được. Tôi không nghĩ chúng tôi chơi đủ tốt để xứng đáng với 3 điểm. Một điểm trong một trận đấu sân khách với đầy đủ các điều kiện khách quan chống lại chúng tôi như thế này, cũng là một kết quả không tồi đấy chứ”.

Giải thích cho việc Rooney bị thay ra, Hodgson nói: “Cậu ấy đã ghi bàn, điều đó thật tuyệt. Tuy nhiên tôi nghĩ Rooney đã mệt mỏi rồi, do đó tôi luôn có Chamberlain sẵn sàng trên băng ghế dự bị”.

ĐT Anh đã có một trận đấu nhạt nhòa và 1 điểm là thành công
ĐT Anh đã có một trận đấu nhạt nhòa và 1 điểm là thành công

Sau trận hòa này, ĐT Anh dẫn đầu bảng với 8 điểm, tuy nhiên Ba Lan đã bị Montenegro vượt mặt nên chấp nhận đứng ở vị trí thứ 3 với 3 điểm ít hơn đội đầu bảng.



  • Đạt Lê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X