Thứ Bảy, 06/07/2024Mới nhất
Zalo

Điểm nhấn Đức: Lần đầu tiên của Lars Bender

Thứ Hai 18/06/2012 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – Tiền vệ 23 tuổi Lars Bender đã được HLV Joachim Loew thử nghiệm ở  trong trận đấu gặp Đan Mạch. Tuy nhiên, chính cầu thủ Beyern Leverkusen này đã thừa nhận, mọi chuyện đều không còn ý nghĩa mà duy nhất chỉ có chiến thắng của ĐT Đức là quan trọng.

Trong lần đầu tiên được góp mặt tại một giải đấu tầm cỡ quốc tế, cầu thủ trẻ Lars Bender đã ghi bàn quyết định mang về chiến thắng cho ĐT Đức trước Đan Mạch. Do Boateng bị treo giò nên Bender đã được Joachim Loew trao cơ hội ra sân ngay từ đầu và cầu thủ 23 tuổi này đã không bỏ lỡ cơ hội này.

Có thể nói, trong suốt 90 phút thi đấu của ĐT Đức, Bender là một trong những cầu thủ chơi ổn định nhất bên Đức với khả năng công thủ toàn diện. Điều đáng nói nhất là anh đã ghi bàn ấn định chiến thắng 2 – 1 cho Đức trước Đan Mạch.

Lần đầu tiên ra sân của Lars Bender đã để lại nhiều ấn tượng đối với NHM và BLĐ ĐT Đức
Lần đầu tiên ra sân của Lars Bender đã để lại nhiều ấn tượng đối với NHM và BLĐ ĐT Đức

Ở mùa giải Bundesliga vừa qua, Lars Bender đã chơi rất xuất sắc trong màu áo Leverkusen. Với 25 lần ra sân anh đã ghi cho mình 4 bàn thắng. Chính từ màn trình diễn ấn tượng đó, anh đã được HLV Joachim Loew triệu tập lên tuyển. Tuy nhiên, kinh nghiệm đấu trường quốc tế còn hạn chế nên anh chỉ là “con bài phụ” cho Boateng. Tuy nhiên, với 1 lần ra sân như ngày hôm qua, chắc chắn Bender sẽ còn được thi đấu nhiều vì anh đã chiếm được cảm tình từ phía HLV cũng như NHM.

Lars Bender cũng nhấn mạnh rằng, anh có thể chơi ở vị trí không hoàn toàn sở trường nhưng điều quan trọng là anh đã đóng góp sức mình vào chiến thắng 2 – 1 trước Đan Mạch.

“Đây không phải vị trí sở trường của tôi nhưng tôi đã hoàn thành khá tốt công việc của mình”, cựu cầu thủ 1860 Munich chia sẻ trên ARD, “Đội bóng của chúng tôi đã chơi cực kỳ xuất sắc và chúng tôi tiếp tục thành công trên con đường chinh phục danh hiệu của mình. Chúng tôi đã có một tinh thần thi đấu tích cực và tự tin. Ngoài mục tiêu của cá nhân tôi là được chơi bóng trận đầu tiên ở đội hình ra sân tại Euro, chiến thắng này là một điều gì đó rất đặc biệt. Tôi đang cảm thấy rất hạnh phúc vì tôi đã ghi bàn. Đó là một mòn quá tuyệt vời”.

Với chiến thắng tuyệt đối tại vòng bảng, Đức sẽ cùng Bồ Đào Nha đi tiếp vào Tứ kết Euro 2012. Và đối thủ tiếp theo của họ là Hy Lạp.

  • Hà Linh 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X