Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Dick Advocaat ca ngợi tuyển Nga sau chiến thắng hoành tráng

Thứ Bảy 09/06/2012 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – Những chú Gấu Nga đã gây ấn tượng mạnh khi giành chiến thắng “hủy diệt” trước CH Czech qua đó giành ngôi đầu bảng A. Advocaat cũng tỏ ra rất hài lòng và hết lời khen ngợi các học trò sau chiến thắng này.

ĐT Nga đã có một ngày thi đấu trên cả mức tuyệt vời khi họ xuất sắc vượt qua những cầu thủ láng giềng CH Czech với tỷ số 4 – 1. Đây thực sự là một trận đấu mà các cầu thủ của Advocaat đã chơi trên khả năng của mình. Với cú đúp của Dzagoev, một bàn thắng của Shirokov và Pavlyuchenko đã giúp ĐT Nga vươn lên dẫn đầu bảng A, bảng đấu có sự góp mặt của đội bóng chủ nhà Ba Lan, những người đã giành được trận hòa 1 – 1 trước Hy Lạp ở trận đấu khai mạc

Chiến thắng ở trận đấu ra quân có ý nghĩa hết sức quan trọng đối với những chú gấu Nga
Chiến thắng ở trận đấu ra quân có ý nghĩa hết sức quan trọng đối với những chú gấu Nga

Vị chiến lược gia 64 tuổi người Hà Lan Advocaat đã tỏ ra hết sức vui mừng và hết lời ca ngợi các học trò sau chiến thắng quan trọng của đội bóng. Ông tỏ ra rất thoải mái bên cạnh các học trò trong đêm khai mạc Euro 2012 tại Ba Lan và Ukraina.

Dick Advocaat đã ca ngợi đội bóng của mình với chiến thắng “hủy diệt” 4 – 1 trước CH Czech. Chỉ với nửa đầu trận đấu, 2 bàn thắng của Alan Dzagoev và Romạ Shirokov đã giúp cho vị chiến lược gia này cùng các học trò thoải mái trong giờ nghỉ giải lao.

Advocaat thừ nhận chiến thắng của họ tại trận đấu ra quân đã cung cấp cho Nga một lợi thế rất lớn. “Đây là một chiến thắng hết sức quan trọng”, Advocaat chia sẻ trên NOS, “Chúng tôi đã làm khó cho chính mình ở những phút đầu tiên của hiệp hai. Nhưng cuối cùng, sự tự tin của chúng tôi đã giúp chúng tôi xuất sắc giành được chiến thắng. Chúng tôi đã chơi rất tốt. Nhưng đây chưa phải là tất cả bởi lẽ trước mắt vẫn còn nhiều thử thách khó khăn hơn”.

“Chúng tôi đang rất hạnh phúc. Và chúng tôi sẽ hạnh phúc hơn nếu được lọt vào vòng tiếp theo”.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X