Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Di Matteo: Tôi chẳng hiểu vì sao mọi người lại đánh giá thấp Mikel?

Thứ Ba 16/10/2012 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(bongda24h) - HLV của Chelsea “không hiểu vì sao” trung vệ Mikel lại bị soi mói kĩ càng như vậy sau 7 trận đấu đầu tiên của mùa giải mới.

Thậm chí, Di Matteo cho rằng John Obi Mikel là một “người hùng thầm lặng” tại Stamford Bridge. Trung vệ người Nigeria nhận được nhiều sự “chăm sóc” của báo chí mùa này nhưng cựu trung vệ người Ý của Chelsea lại khẳng định rằng ông tin tưởng vào Mikel cho vị trí quan trọng tại đội bóng. Mikel đã chơi cả 7 trận cho Chelsea mùa này và De Matteo cho rằng anh chính là một nhân tố quan trọng đóng góp vào sự tiến bộ của Chelsea và vị trí đầu bảng hiện giờ. Di Matteo phát biểu trên website chính thức của Chelsea: “Qua các năm, Mikel chưa bao giờ hết quan trọng. Cậu ấy đóng góp rất nhiều ở cuối mùa giải trước và bắt đầu chiến dịch chinh phục các danh hiệu năm nay với phong độ tốt. Ai chẳng mắc sai lầm chứ, tôi không nghĩ cậu ấy đang bị chỉ trích sau những gì đã làm cho đội”.

Mikel luôn bị truyền thông đánh giá thấp
Mikel luôn bị truyền thông đánh giá thấp

Đã từng chơi ở vị trí gần như Mikel hiện giờ cho Chelsea tầm 10 năm trước, Di Matteo không thể hiểu được tại sao giá trị của Mikel lại không được mọi người đánh giá cao và ghi nhận. “Tôi không hiểu tại sao mọi người lại đánh giá thấp Mikel nữa. Các cổ động viên và các phương tiện truyền thông không bao giờ ghi nhận được đúng và đẩy đủ những gì cậu ấy đã làm. Thực tế là Mikel rất có khả năng, chỉ là vị trí của cậu ấy có những đóng góp thầm lặng mà thôi. Như thể rằng nếu bạn không ghi 1 2 bàn thắng thì sẽ chả ai thèm nhớ bạn là ai. Trong đội, chúng tôi rất trân trọng những đóng góp của Mikel. Và tôi nhấn mạnh rằng Mikel là một cầu thủ quan trọng tại đây”.

Di Matteo khi còn là cầu thủ của Chelsea
Di Matteo khi còn là cầu thủ của Chelsea

John Obi Mikel từng là một tài năng trẻ triển vọng của bóng đá Nigeria. Anh từng chơi cho tuyển U17 của đất nước đại bàng xanh. Mikel đến chơi cho Chelsea vào mùa giải 2006 - 2007 từ CLB Lyn Oslo của Na-uy.

  • Đạt Lê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X