Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Đến lượt Busquets “buộc tội” Mourinho

Chủ Nhật 10/06/2012 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – Đến với Euro 2012, Tây Ban Nha đang mắc phải vấn đề nội bộ chia rẽ. Và hầu như những cầu thủ La Roja đều hướng đến Jose Mourinho với những lời “buộc tội” là nguyên nhân dẫn đến nội bộ lục đục của đoàn quân HLV Vicente del Bosque.

Tiền vệ 23 tuổi đang chơi trong màu áo Barcelona là cầu thủ tiếp theo của La Roja lên tiếng “buộc tội” Jose Mourinho trong việc chia rẽ nội bộ Tây Ban Nha. Trước anh là “nhạc trưởng” Xavi Hernandez cũng đã đưa ra nhận định như Busquets. Tiền vệ phòng ngự này cũng thừa nhận sự khó khăn của ĐT Tây Ban Nha không phải là vấn đề vật chất mà là mối đoàn kết giữa các cầu thủ được triệu tập vào ĐTQG mùa hè này.

“Thật khó khăn để có thể làm bạn với những người không thi đấu cùng bạn trong cùng CLB”, Sergio Busquets lên tiếng chia sẻ.

Busquets thừa nhận sự khó khăn mà TBN đang gặp phải ở phòng thay đồ
Busquets thừa nhận sự khó khăn mà TBN đang gặp phải ở phòng thay đồ

Lời chia sẻ của Busquets đã phản ánh rõ ràng nhất mối e ngại của “Ngài râu kẽm” tại kỳ Euro này. Bởi lẽ, lực lượng có trong tay Del Bosque đều là các trụ cột của Real Madrid và Barcelona. Mối quan hệ của 2 gã khổng lồ La Liga này thực sự không êm thấm từ lâu nhưng có lẽ từ khi Mourinho đến dẫn dắt Los Blancos, sự rạn nứt lại càng lớn hơn.

Tuy nhiên, cũng không thể đổ toàn bộ lên Mourinho bởi lẽ, chiến lược gia người Bồ này luôn là người như vậy. Hầu như ông không thể hòa đồng hay làm bạn với bất kỳ chiến lược gia nào khác “cản bước” ông đến với danh hiệu và vinh quang.

Tuy nhiên, Busquets cũng làm an lòng các CĐV khi chia sẻ rằng việc nội bộ cũng không ảnh hưởng nhiều đến phong độ của Tây Ban Nha bởi lẽ họ đã từng vượt qua ở World Cup 2010.

“Mọi vấn đề đều bị gạt sang 1 bên khi chúng tôi thi đấu. Mọi người đều hướng đến mục tiêu chiến thắng cho đội bóng. Trong phòng thay đồ, mối quan hệ có thể không tốt nhưng khi ra sân mọi chuyện sẽ ổn. Chúng tôi là đồng đội tại ĐTQG và chúng tôi sẽ thi đấu cùng nhau cho 1 mục tiêu. Đó sẽ là điều làm nên sức mạnh của Tây Ban Nha”, Busquets chia sẻ.

Trận đấu ra quân của ĐKVĐ Tây Ban Nha sẽ là thử thách thực sự bởi lẽ Italia không phải là đối thủ dễ chơi. Tuy nhiên, để tiếp tục cuộc bảo vệ danh hiệu của mình, Tây Ban Nha sẽ phải chiến thắng. Chiến thắng ở trận ra quân sẽ là động lực lớn và là điểm tựa tinh thần cho La Roja tại Euro 2012.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X