Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Del Bosque: “Tây Ban Nha sẽ ra sân có 3 tiền đạo”

Chủ Nhật 01/07/2012 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu trong buổi họp báo trước thềm trận chung kết với Italia, HLV Del Bosque khẳng định Tây Ban Nha sẽ ra sân với 3 tiền đạo nhưng ông vẫn từ chối tiết lộ danh tính cầu thủ được lựa chọn.

Trong kỳ Euro 2012 này, rất khó đoán định đội hình ra sân của ĐT Tây Ban Nha bởi HLV Del Bosque không lựa chọn 1 đội hình nhất định, khi thì ông sử dụng 4-6-0 với Fabregas đá ngay từ đầu, có lúc, ông lại dùng 4-3-3 với Torres hay Negredo chơi cao nhất trên hàng công.

Trước thềm trận chung kết đêm nay, dư luận cũng đang rất tò mò xem “ngài râu kẽm” sẽ tung ra sân đội hình nào, mặc dù vậy, trong buổi họp báo trước thềm trận đấu, chiến lược gia này chỉ hé lộ ông sẽ tung ra sân 3 tiền đạo.

Del Bosque khẳng định: “Chúng tôi sẽ ra sân với đội hình 3 tiền đạo và họ sẽ nhận được sự trợ giúp của những đồng đội ở tuyến dưới. 3 cầu thủ này có nghĩa vụ tập trung tấn công và cố gắng ghi được bàn thắng. Ở trận đấu này, chúng tôi sẽ tấn công hơn là chăm chăm bảo vệ gôn nhà”.

Bên cạnh đó, Del Bosque cũng mong đợi người Italia sẽ không sử dụng “Catenaccio” trong trận đấu này, ông nói thêm: “Đây là trận đấu quan trọng nhất của cả hai đội, chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình vì sự nỗ lực không ngừng trong 2 năm qua. Toàn đội muốn giành chiến thắng.

Italia cũng có những bước tiến vượt bậc, họ xứng đáng góp mặt trong trận chung kết, chúng tôi không thể nói rằng Italia đã phòng thủ trong trận đấu ở vòng bảng bởi họ không làm như vậy”.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X