Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Del Bosque hết lời “ca ngợi” CR7

Thứ Ba 26/06/2012 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – Trước thềm đại chiến TBN-BĐN, HLV trưởng Vicente del Bosque đã lên tiếng thừa nhận khả năng “siêu việt” của Cristiano Ronaldo và khẳng định CR7 chính là mối e ngại nhất đối với La Roja.

Cristiano Ronaldo đang tạo một dấu ấn cá nhân không ai sánh được ở EURO 2012, lặp lại hình ảnh của anh ở CLB Real Madrid, và đe dọa làm điều Lionel Messi không làm được: mang về một danh hiệu lớn cho tổ quốc.

Ngôi sao Los Blancos này đã để lại dấu ấn của mình trong hầu hết các trận đấu của BĐN tại Ba Lan và Ukraina.

Những bước chạy của anh sẽ là mối nguy hiểm lớn nhất đối với La Roja
Những bước chạy của anh sẽ là mối nguy hiểm lớn nhất đối với La Roja

Đầu tiên là Hà Lan, được nhiều người coi là một ứng viên đương nhiên cho chức vô địch. Nhưng với tất cả những Robin van Persie, Wesley Sneijder và Arjen Robben, Ronaldo đã làm rõ ai mới là cầu thủ quan trọng nhất trên sân. Hai bàn thắng là kết tinh những phẩm chất của anh, những “tinh túy” có một không hai của tuyển thủ người Bồ.

Trận đấu đó được mô tả là trận hay nhất cho BĐN của Ronaldo từ trước tới giờ, cho tới trận gặp Czech ở tứ kết. Ronaldo tiếp tục là người xuất sắc nhất và quan trọng nhất trên sân. Mặc dù, đối với thủ thành P. Cech thì việc đối mặt với CR7 không còn quá xa lạ tuy nhiên, cả hàng thủ của CH Czech chỉ có thể đứng nhìn CR7 thể hiện khả năng của mình và đưa BĐN vượt qua CH Czech.

Đến với trận Bán kết gặp TBN, trách nhiệm và áp lực dẫn dắt BĐN của CR7 lại càng trở nên quan trọng khi anh sẽlà mũi nhọn tấn công, là chìa khóa đi đến thành công của BĐN.

Tại cuộc họp báo mới đây, Ngài râu kẽm đã lên tiếng thừa nhận sức mạnh và sự nguy hiểm đến từ Ronaldo. Tuy nhiên, ông cũng khẳng định mình hoàn toàn có thể “bắt bài” được danh thủ BĐN này.

“Bồ Đào Nha có trong tay những cầu thủ giỏi ở hàng công và xuất sắc ở hàng phòng ngự”, Vicente del Bosque chia sẻ trên Onda Cero, “Họ có những cầu thủ biên, đặc biệt là hậu vệ biên rất hợp với phong cách tấn công của họ. Không phải chuyền bóng quá nhiều vì điều quan trọng đối với họ là đưa bóng đến chân CR7. Ronaldo thực sự là cầu thủ đặc biệt, có một không hai”.

“Để chiếm ưu thế, tôi muốn các học trò của tôi thực sự tập trung và luôn theo sát cậu ấy. Nếu để cậu ấy chơi bóng tự do, chúng tôi sẽ thất bại. Đặc biệt các trường hợp phản công hay BĐN có được bóng, nếu chúng tôi quản lý được trận đấu, họ sẽ không thể tổ chức tấn công được”, vẫn lời Ngài râu kẽm

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X