Thứ Tư, 19/06/2024Mới nhất
Zalo

Del Bosque e ngại Frank Ribery

Thứ Bảy 23/06/2012 14:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Kết quả lượt trận vòng bảng đã đưa ĐT Pháp đối đầu với đương kim vô địch Tây Ban Nha ở lượt trận Tứ kết diễn ra đêm nay. La Roja được đánh giá có đôi chút mạnh hơn do có lối chơi hết sức đẹp mắt và cống hiến, thế nhưng HLV Del Bosque lại cho rằng, ĐT Pháp sẽ tạo ra cho TBN một trận đấu vất vả. Đặc biệt, "ngài râu kẽm" tỏ ra lo ngại về Ribery, "mũi khoan phá" mà ông cho là nguy hiểm nhất hiện tại của Les Blues.

Trận thua "muối mặt" trước Thụy Điển dường như đã chạm đến lòng tự ái của HLV Laurent Blanc và các học trò, chính vì vậy, các cầu thủ Les Blues đang tỏ ra rất quyết tâm đánh bại ĐT TBN ở vòng Tứ kết đêm nay để chứng tỏ rằng thất bại vừa qua chỉ là một "tai nạn nghề nghiệp". Trong 3 trận đấu vòng bảng, Frank Ribery vẫn chưa một lần "nổ súng", tuy nhiên tầm ảnh hưởng, sự đột phá từ những pha đi bóng cũng như những đường kiến tạo của "gã mặt sẹo" đã giúp cho "Gà trống Goloa" ghi tên mình vào vòng 8 đội mạnh nhất hiện tại.

Ribery đã có cơ hội ăn mừng bàn thắng ghi được cho tuyển Pháp sau 3 năm tịt ngòi
Ribery liệu có mang về niềm vui cho các CĐV đêm nay ?

Chính vì thế, HLV trường ĐT TBN, ông Vincente Del Bosque thừa nhận rằng Ribery chính là mối đe dọa lớn nhất trong trận đấu đêm nay. Không những thế, "ngài râu kẽm" còn kêu gọi các học trò cần cảnh giác cao độ nếu không muốn thất bại trong việc bảo vệ thành công ngôi vô địch năm nay.

"Sự nguy hiểm đến từ Ribery là điều không cần bàn cãi. Cậu ấy luôn vào cuộc với tinh thần chơi bóng cao nhất. Hãy xem những lần đột phá của cậu ấy." ông Del Bosque mở đầu bài phát biểu. "Nỗi lo của tôi luôn là phía cánh trái khi có sự xuất hiện của Ribery. Tuy vậy, Pháp vẫn còn Nasri và Benzema, 2 ngôi sao tầm cỡ thế giới trong đội hình của họ. Vì vậy sẽ là sai lầm rất lớn nếu quá quan tâm đến Ribery."

Bên cạnh đó, khi được hỏi về những nhận xét của mình nếu lọt vào Bán kết gặp ĐT Bồ Đào Nha, Del Bosque khẳng định hiện tại toàn đội bóng đang tập trung hướng tới trận đấu Tứ kết: "Tất cả các cầu thủ cũng như ban huấn luyện bây giờ chỉ quan tâm tới việc đánh bại ĐT Pháp. Còn những vấn đề khác chúng tôi chưa dám nghĩ đến."

Trận đấu thứ 3 của vòng Tứ Kết giữa Pháp và TBN sẽ diễn ra trên SVĐ Donbass Arena ở Donetsk đêm nay. Và đội bóng giành chiến thắng trong trận đấu này sẽ là đối thủ của ĐT Bồ Đào Nha -  đội bóng đã giành chiến thắng 1-0 trước các cầu thủ CH Séc để ghi tên mình vào vòng Bán kết Euro 2012

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X