Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Del Bosque cùng Cesc Fabregas lo sợ tuyến giữa của Italia

Thứ Sáu 29/06/2012 21:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi chứng kiến đoàn quân của HLV Pradelli xuất sắc đánh bại ĐT Đức trong trận bán kết thứ hai diễn ra đêm qua, "Ngài râu kẽm" và tiền vệ Cesc Fabregas tỏ ra khá e ngại lối chơi cực kỳ phóng khoáng và chuẩn xác của hàng tiền vệ đội bóng áo Thiên thanh.

Chắc hẳn những ai theo dõi trận cầu kinh điển đêm qua giữa Đức với Italia cũng phải thán phục sự xuất sắc của đoàn quân của HLV Prandelli. Phòng thủ hay, tấn công xuất sắc chính là lý do để Italia giành được chiếc vé tới trận đấu cuối cùng. Đặc biệt, với sự cơ động của Cassano, Balotelli cùng Pirlo, Azzurri đã liên tiếp gây ra những tình huống nguy hiểm và 2 bàn thắng của "Bad Boy" Balotelli chính là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực thi đấu hết mình của các cầu thủ đội bóng đến đất nước hình "chiếc ủng".

Hễ cứ gặp đội mạnh là Del Bosque không dùng tiền đạo đúng nghĩa
Del Bosque và các học trò đang đứng trước cơ hội bảo vệ thành công chức vô địch.

Ngay sau khi biết đối thủ trong trận cuối cùng là Italia, HLV Del Bosque đã có những lời khen và tỏ ra khá e ngại với sức mạnh của Azzurri:" Italia đã có một trận đấu tuyệt vời đêm qua. Những đợt tấn công của họ quả thật rất nguy hiểm với sự xuất sắc của Balotelli, Cassano và đặc biệt là Adrea Pirlo. Theo tôi cần phải đặc biệt để ý đến tuyễn giữa của họ." ông Del Bosque nói. "Tuy nhiên, chúng tôi vẫn còn 2 ngày để chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng và toàn đội cần phải tập trung hết sức nếu muốn bảo vệ thành công chức vô địch."

Cũng có chung ý kiến với người thầy của mình tại ĐTQG, tiền vệ Cesc Fabregas đã lên tiếng khẳng định rằng muốn đánh bại Italia, các cầu thủ TBN cần phải hạn chế tối đa tầm hoạt động của Pirlo:"Chúng tôi sẽ có điều mình cần nếu phong tỏa tốt Pirlo. Như các bạn đã thấy, anh ấy rõ ràng là thủ lĩnh của hàng tiền vệ Italia. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng phải chú ý đến Balotelli và Cassano. Tôi thật sự rất thích thú với cách mà Mario chơi bóng." cựu cầu thủ của Arsenal nói.

Italia đã rất xứng đáng được góp mặt trong trận chung kết Euro 2012 và nếu đoàn quân của HLV Del Bosque muốn đi vào lịch sử với tư cách là đội bóng bảo vệ thành công chức vô địch Châu Âu thì họ buộc phải có sự chuẩn bị tốt nhất để vượt qua đội bóng áo Thiên thanh.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X