Thứ Hai, 08/07/2024Mới nhất
Zalo

Defoe trở lại đại bản doanh của “Tam sư”

Thứ Bảy 09/06/2012 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi về Anh chịu tang cha, tiền đạo Jermain Defoe đã nhanh chóng quay lại Ba Lan để tham dự EURO 2012 cùng “Tam sư”.

Tiền đạo CLB Tottenham đã phải trở về nước chịu tang cha, vốn qua đời sau thời gian dài chống chọi với bệnh ung thư vòm họng. Ban đầu, giới quan sát đánh giá, Defoe sẽ khó mà tham dự trận ra quân của Tam sư tại EURO 2012 gặp ĐT Pháp. Thế nhưng, cuối cùng may mắn đã đến với ĐT Anh.

Defoe đã trở lại khách sạn của ĐT Anh tại Krakow
Defoe đã trở lại khách sạn của ĐT Anh tại Krakow

Thông tin từ Sports Mail cho hay vào ngày hôm nay (giờ địa phương), Defoe đã quay trở lại đại bản doanh của tuyển Anh đóng tại Krakow, Ba Lan để chuẩn bị cho trận mở màn tại bảng D gặp Pháp vào thứ Hai tới. Rất có thể Defoe sẽ ngồi dự bị trong trận đấu nói trên.

Trên trang cá nhân Twitter của mình, Defoe cũng đã gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ đã chia sẻ nỗi đau mất mát với anh. “Tôi muốn cảm ơn người hâm mộ, gia đình, bạn bè, những đồng đội ở tuyển Anh, FA và cả HLV bởi đã ủng hộ tôi trong thời khắc khó khăn. Tôi không thể diễn tả điều đó có ý nghĩa với tôi lớn đến mức nào. Tôi yêu tất cả mọi người. Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đặc biệt đến đội ngũ y bác sĩ tại bệnh viện Royal Marsden đã hết lòng chăm sóc và chữa trị cho cha tôi.”

Sự trở lại của Defoe là tin không thể vui hơn đối với HLV Roy Hodgson bởi ông sẽ có thêm sự lựa chọn trên hàng công khi Wayne Rooney không thể thi đấu do án treo giò.
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X