Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Đại chiến Anh-Italia:Parker nóng lòng chạm trán Pirlo

Chủ Nhật 24/06/2012 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – Trận Tứ kết Anh – Italia sẽ là một trận đấu hấp dẫn, không chỉ riêng hàng thủ hay hàng công mà sẽ có một cuộc chiến ở tuyến giữa, nơi Scott Parker sẽ phải đối mặt với lão tướng Andrea Pirlo.

Không ai có thể phủ nhận năng lực và phong độ của Scott Parker trong màu áo Tottenham mùa bóng vừa qua. Nhưng phải đến khi cơn bão chấn thương lấy đi một loạt những cái tên sáng giá ở tuyến giữa như Frank Lampard, Gareth Barry, Jack Wilshere, anh mới lần đầu tiên góp mặt ở một sân chơi lớn như EURO 2012. 

Parker tự tin giáp mặt Andrea Pirlo
Parker tự tin giáp mặt Andrea Pirlo

Với màn trình diễn đầu tiên ở giải đấu lớn cùng ĐTQG như Euro 2012, Parker hiểu rằng anh phải tỏa sáng hết khả năng của mình vì đây cũng sẽ là giải đấu lớn cuối cùng của anh. 31 tuổi sẽ là độ tuổi đi xuống đối với một tiền vệ phòng ngự. Sức khỏe, sự dẻo dai hay sự tinh tế sẽ không còn trong 2 năm nữa để đến với World Cup.

Chính vì vậy, Parker chắc chắn sẽ chơi trên khả năng của mình trong những trận đấu cùng Tam Sư, đặc biệt là trận đấu sắp tới, trận Tứ kết gặp ĐT Italia. Và tất cả mọi người đều hiểu, để đánh bại Italia thì cần phải phong tỏa được Andrea Pirlo.

“Tôi cảm thấy thoải mái với một mùa giải thành công trong màu áo Tottenham Hotspur. Tuy nhiên, kết quả cuối cùng lại khiến tôi hơi thất vọng một chút”, Scott Parker mở đầu bài phát biểu trước báo giới, “Tôi nóng lòng đến trận đấu sắp tới để chạm trán với Pirlo. Khi còn bé, tôi đã rất mong muốn được đối mặt với những ngôi sao sáng giá nhất. Và Pirlo chính là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất Thế giới hiện nay. Tôi đã nghiên cứu kỹ những pha xử lý bóng của anh ấy và tôi chỉ có thể nói rằng: thật hoàn hảo”.

“Tôi thực sự nóng lòng đến trận đấu tiếp theo. Italia là đội bóng xuất sắc, họ đã tiến sâu vào nhiều kỳ Euro. Họ sở hữu những cầu thủ đẳng cấp và nhiều kinh nghiệm. Tuy nhiên, để chiến thắng, cả đội bóng phải thi đấu đoàn kết và xuất sắc. Điều tôi nóng lòng nhất là chạm trán Pirlo”.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X