Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Man Utd: "Italy quá mạnh so với tuyển Anh"

Chủ Nhật 24/06/2012 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu đội trưởng MU cho rằng người Anh đang đánh giá thấp đối thủ của họ trong trận tứ kết đêm nay.

Dù may mắn tránh được Tây Ban Nha nhờ vị trí đầu bảng nhưng Keane nhấn mạnh thầy trò Roy Hodgson sẽ có một trận đấu vất vả trước đội bóng thiên thanh.

Roy Keane lên tiếng cảnh tỉnh đội tuyển Anh trước trận tứ kết với Italy.
Roy Keane lên tiếng cảnh tỉnh đội tuyển Anh trước trận tứ kết với Italy.

“Tôi cảm thấy lo sợ về Italy. Dường như các cầu thủ Anh quá vui mừng về việc không phải gặp Tây Ban Nha nên họ đang đánh giá thấp đối thủ trước mặt mình. Mario Balotelli có thể trừng phạt người Anh nếu cậu ta chơi đúng phong độ”, danh thủ người Ireland nói trên kênh ITV.

Nhận xét về đội hình của Tam sư, Roy Kean đã lên tiếng ủng hộ đàn em của mình ở MU là Danny Welbeck đá chính tối nay.

“Roy Hodgson cần cho Welbeck ra sân ngay từ đầu. Cậu ấy là một sự lựa chọn tốt cho hàng công, đặc biệt là khả năng kết nối với Wayne Rooney. Tôi rất ấn tượng với pha làm bàn của Welbeck trong trận đấu với Thụy Điển. Tuy nhiên sẽ khó nói trước được cậu ấy có thể đảm bảo thành công cho tuyển Anh hay không.”

Đội bóng quê hương của Roy Keane là CH Ireland đã thất thủ trước Italy với tỷ số 0-2 ở vòng bảng và đây có thể là lý do cựu huấn luyện viên Sunderland lo lắng cho Tam sư.

Trận tứ kết cuối cùng giữa Italy và Anh sẽ diễn ra vào lúc 1h45 rạng sáng mai trên sân vận động Olympic thành phố Kiev, Ukraina.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X