Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cú sốc cho ĐKVĐ Tây Ban Nha: Carles Puyol sẽ không thể tham dự VCK Euro 2012

Thứ Ba 08/05/2012 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Vicente del Bosque vừa phải đón nhận một cú sốc trước thềm Euro 2012 khi ông sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ kỳ cựu Carles Puyol tại Ba Lan & Ukraina mùa Hè này.

Ngôi sao 34 tuổi này đã đá đủ 90 phút trong chiến thắng 4-0 của Barca trước Espanyol tại Liga cuối tuần qua nhưng sau trận đấu, Puyol đã cảm thấy đau ở đầu gối. Sau khi Puyol trải qua cuộc kiểm tra vào ngày hôm qua, phía Barca đã thông báo trên trang web chính thức rằng đội trưởng của họ sẽ phải phẫu thuật. Cụ thể, ca phẫu thuật sẽ được tiến hành vào ngày 12/5 tới bởi bác sỹ Ramon Cugat. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Puyol phải ngồi ngoài trong vòng ít nhất 6 tuần.

Puyol sẽ vắng mặt ở Euro 2012
Puyol sẽ vắng mặt ở Euro 2012

Trong khi đó, Euro 2012 chỉ còn hơn 4 tuần nữa là khởi tranh nên Puyol sẽ không thể tham dự giải đấu này. Trên lý thuyết, Puyol vẫn có thể thi đấu cho ĐT Tây Ban Nha trong trường hợp các nhà ĐKVĐ Euro lọt tới ít nhất là vòng bán kết. Tuy vậy, khả năng Del Bosque triệu tập Puyol sau khi đội trưởng của Barca phải phải phẫu thuật là rất thấp. Chính vì vậy, gần như chắc chắn Puyol sẽ ngồi ngoài tại Euro 2012.

Ngoài ra, hậu vệ kỳ cựu này còn bỏ lỡ trận chung kết Cúp nhà Vua với Athletic Bilbao vào ngày 25/5 tới. Dù đã cao tuổi nhưng với kinh nghiệm của mình, Puyol vẫn là thành phần không thể thiếu nơi hàng thủ ĐT Tây Ban Nha. Do đó, vắng Puyol sẽ là một thiệt thòi vô cùng lớn của HLV Del Bosque.

ĐT Tây Ban Nha của Puyol sẽ bắt đầu công cuộc bảo vệ chức vô địch Euro bằng trận mở màn gặp Italia vào ngày 10/6.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X