Thứ Bảy, 06/07/2024Mới nhất
Zalo

C.Ronaldo: BĐN đã chơi một trận rất ngoạn mục

Thứ Hai 18/06/2012 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Sau khi lập một cú đúp góp phần không nhỏ đưa "Brazil của Châu âu" tiến bước vào vòng tứ kết Euro 2012, siêu sao của Real Madrid cho biết anh rất hài lòng với kết quả của trận đấu cũng như màn trình diễn của mình và các đồng đội.

Bước vào trận đấu với Hà Lan cùng mối lo về "toan tính của Người Đức" (nhiều người cho rằng HLV Joachim Loew sẽ "thả" Đan Mạch để gián tiếp loại Hà Lan và BĐN), Ronaldo và các đồng đội hiểu rằng, chỉ có một chiến thắng mới giúp Selecao mơ tới vòng tứ kết. Tuy nhiên, khác với Đan Mạch, Hà Lan được cho là mạnh hơn rất nhiều và cuộc đụng độ tại Kharkiv từng được hứa hẹn là rất khó khăn đối với BĐN.

Với Ronaldo, chiến thắng mới là điều quan trọng nhất
Ronaldo rất hài lòng với màn trình diễn của mình và các đồng đội
Thế nhưng, trái với dự đoán của nhiều người, sau khoảng 10 phút đầu tiên của trận đấu, khi Cơn lốc da cam đã "giảm nhiệt", thế trận dường như là hoàn toàn thuộc về người Bồ. Và Ronaldo, trong một ngày thi đấu đúng phong độ đã lập được một cú đúp đem về chiến  thắng 2-1 cho BĐN. Kết quả đó cùng với việc Đan Mạch thúc thủ 1-2 trước Đức đồng nghĩa với việc BĐN đã chính thức giành được tấm vé thứ 2 của Bảng Tử thần để tiếp bước vào vòng sau.

Chẳng vậy mà sau trận đấu, Cr7 đã rất hài lòng với màn trình diễn của mình và các đồng đội, anh cho biết: "Chúng tôi thật ngoạn mục. Các đồng đội của tôi xứng đáng được tán dương. BĐN đã giành được tấm vé đi tiếp vào vòng tứ kết bởi vì chúng tôi luôn luôn tin tưởng vào bản thân mình."

"Chúng tôi chỉ nghĩ tới việc giành chiến thắng qua từng trận đấu. Mục tiêu của chúng tôi là vượt qua vòng bảng và giờ chúng tôi đã làm được điều đó. Trước mắt, chúng tôi sẽ có trận đấu rất khó khăn gặp CH Czech và tôi nghĩ rằng cơ hội được chia đều cho cả 2 đội."- Cr7 nói thêm.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X