Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Chị gái tiết lộ “sự thật” vụ Balotelli bị Bonucci bịt mồm

Thứ Tư 27/06/2012 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cho đến tận bây giờ, bí mật về vụ trung vệ Bonucci bất ngờ bịt mồm Balotelli sau khi cầu thủ này ghi bàn vào lưới CH Ireland vẫn là chủ đề nhiều người rất tò mò. Nhưng hôm qua, mọi việc được hé lộ từ chính em gái Balotelli.

Như đã biết, ở trận đấu cuối cùng tại vòng bảng gặp Ch Ireland, tiền đạo Mario Balotelli đã ghi bàn thắng tuyệt đẹp ở phút thi đấu cuối cùng ấn định chiến thắng 2-0 cho Italia. Sẽ chẳng có nhiều để bàn cãi về pha lập công của “ngựa chứng” này nếu không có hành động “bịt miệng” của Bonucci sau màn ăn mừng của Balotelli. Mọi chuyện càng trở nên bí ẩn khi Bonucci nhất quyết không bật mí nguyên nhân “can thiệp” vào sự sung sướng của đồng đội trẻ.

Balotelli cần học cách im lặng để trưởng thành
 

Sau trận rất nhiều người đoán già đoán non về hành động của Bonucci. Thậm chí, có kẻ ác ý còn cho rằng chân sút đang khoác áo Man City đã vung ra những lời lẽ “bẩn thỉu” nào đó. Tuy nhiên, mọi chuyện dần được hé mở sau khi chị gái tiền đạo nào bộc bạch với báo chí, người đã thừa nhận nhận được tin nhắn từ em trai Balotelli ngay sau “sự cố” này.

Theo chị gái của Balotelli, chẳng có những lời lẽ khiếm nhã nào, cũng không có những khiêu khích từ cậu em “quý tử”. Mario chỉ muốn “xả stress” sau những áp lực sau rất nhiều chỉ trích. Theo tiết lộ, Mario Balotelli chỉ muốn nói to lên rằng anh hoàn toàn có thể ghi bàn và tỏa sáng nếu được động viên và khích lệ đúng lúc.

“Phản ứng của cậu ấy sau pha làm bàn vào lưới CH Ireland được truyền hình quay đi quay lại. Hẳn mọi người nghĩ rằng cậu ấy có vấn đề”, Cristina Balotelli cho biết. “Trước đó, họ đã chỉ trích về việc Mario không biết cách ở trận gặp Tây Ban Nha. Tuy nhiên, chẳng có vấn đề gì về cậu ấy cả”.

Chị gái của Balotelli thừa nhận, HLV Prandelli giống Roberto Mancini khi biết cách điều hòa một cách hợp lý giữa lập trường cứng rắn và mềm dịu để sử dụng một cầu thủ đa tính cách như Balotelli.

“Cả hai rất giống nhau ở chỗ họ sẽ buông lỏng hoặc thắt chặt kỷ luật với cậu ấy khi cần. Mario đôi khi luôn muốn làm theo cách riêng của mình và có vẻ Prandelli đã hiểu được điều ấy”, Cristina Balotelli khẳng định. Cũng theo Cristina, công đã nhận được cuộc gọi của cậu em Balotelli đêm trước khi trận đấu gặp Anh ở tứ kết. “Tôi cảm nhận được giọng nói của Mario. Cậu ấy đang rất thoải mái và quyết tâm. Dù vậy tôi tin Mario đang phải chịu áp lực lớn và cậu ấy đang rất cố gắng để giữ bình tình”, chị gái của Balotelli tiết lộ.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X