Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Cesare Prandelli nghiên cứu điểm yếu của Tây Ban Nha

Thứ Bảy 30/06/2012 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV trưởng ĐTQG Italia cho biết ông sẽ tìm hiểu những sơ hở của đối thủ trong trận chung kết vào đêm chủ nhật tới đây.

Sau chiến thắng thuyết phục 2-1 trước đội tuyển Đức, Italy ngay lập tức bắt tay vào luyện tập để chuẩn bị cho cuộc chạm trán với Tây Ban Nha, đội được nghỉ nhiều hơn một ngày sau khi loại Bồ Đào Nha ở bán kết.

HLV Prandelli chuẩn bị bước vào trận đấu lớn nhất trong sự nghiệp của mình
HLV Prandelli chuẩn bị bước vào trận đấu lớn nhất trong sự nghiệp của mình

“Tôi hy vọng đội bóng sẽ có được sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu tới kể cả khi chúng tôi chỉ còn một ngày luyện tập nữa”, Prandelli nói trong buổi họp báo hôm thứ sáu.

“Chúng tôi sẽ nghiên cứu điểm yếu của Tây Ban Nha và tìm cách khai thác nó. Điều này không phải dễ dàng khi họ là nhà đương kim vô địch thế giới và châu Âu”, nhà cầm quân 54 tuổi cho biết. “Tây Ban Nha đã cho thấy chất lượng của mình không chỉ ở lối chơi kỹ thuật mà còn là từ đẳng cấp của các ngôi sao. Họ có thể giải quyết trận đấu theo nhiều cách khác nhau nhưng chúng tôi cũng đang thể hiện sự tiến bộ theo thời gian”.

Hai bàn thắng của Balotelli đã đưa Italy vào chung kết và điều này nằm ngoài dự đoán của rất nhiều người trước khi Euro 2012 diễn ra.

Với một đội hình không có những ngôi sao lớn của bóng đá hiện tại nhưng Prandelli đã cho thấy khả năng cầm quân khi giúp Italy có một tinh thần tập thể mạnh mẽ và đấu pháp hợp lý sau từng trận. Hiện tại hợp đồng của ông với đội tuyển Italy còn thời hạn tới năm 2014, nhưng Prandelli cho biết sẽ cân nhắc tương lai sau khi giải đấu kết thúc.

“Tôi luôn muốn có sự cân bằng trong cuộc sống nhưng hai tháng vừa qua thực sự rất khó khăn và nó không phải là những gì tôi trông đợi. Tôi sẽ không nói chuyện tương lai vào lúc này bởi vẫn còn một trận đấu nữa. Hãy để mọi chuyện cho tới sau giải đấu”, cựu huấn luyện viên của Fiorentina nói.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X