Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ đánh nhau trên sân tập, nội bộ Bồ Đào Nha bất ổn?

Chủ Nhật 24/06/2012 01:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nội bộ của Bồ Đào Nha đang xảy ra bất ổn khi hai cầu thủ Lopes và Quaresma đã đánh nhau trong buổi tập cùng đội bóng ở Opalencia.

Hậu vệ Miguel Lopes và tiền đạo Ricardo Quaresma đã nảy sinh xích mích khi cùng tham gia luyện tập trong ngày hôm nay (23/6). Theo những người có mặt tại đó thì mâu thuẫn nảy sinh khi hậu vệ của Braga có pha vào bóng mạnh đối với cầu thủ của Besiktas. Quaresma đã phản ứng rất giận dữ sau pha va chạm và lao vào đánh Lopes.

Hai cầu thủ Bồ Đào Nha xích mích trong lúc tập luyện
Hai cầu thủ Bồ Đào Nha xích mích trong lúc tập luyện

Buổi tập đã bị gián đoạn và đích thân HLV Paulo Bento đã phải chạy ra để kéo cả hai ra ngoài. Hậu vệ Ricardo Costa đã xác nhận thông tin trên với báo giới khi tin đồn lan truyền nhanh chóng.

“Những chuyện như vậy vẫn thường xảy ra trên sân tập. Hai người đã có pha vào bóng mạnh. Chúng tôi luôn muốn tấn công mạnh mẽ để giành chiến thắng và đôi lúc những sự cố nhỏ xảy ra”, cầu thủ của Valencia cho hay.

Hiện tại Bồ Đào Nha đã giành vé dự bán kết EURO 2012 sau chiến thắng 1-0 trước CH Czech. Đối thủ tiếp theo của họ sẽ là đội giành chiến thắng trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Pháp.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X