Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Casillas: “Giữa Del Bosque và Mourinho tồn tại sự khác biệt vô cùng lớn”

Thứ Hai 04/06/2012 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – Casillas đã cùng Real Madrid dưới thời Mourinho bước lên đỉnh vinh quang tại La Liga. Và giờ mục tiêu của anh cũng như toàn ĐT Tây Ban Nha là chức vô địch Euro 2012 cùng HLV Vicente Del Bosque. 2 đội bóng, 2 phong cách, 2 HLV, 2 cá tính, chính thủ quân Real đã lên tiếng thừa nhận sự khác biệt giữa hai chiến lược gia này.

Casillas đã cùng ĐTQG dưới thời  HLV Del Bosque gặt hái được nhiều thành công, mà điển hình là chức vô địch World Cup 2010, điều mà ít đội bóng làm được trong 2 năm liên tiếp. Còn với Người đặc biệt, thủ thành 31 tuổi này vừa chấm dứt “đế chế” Barcelona.

Giữa Mourinho và Del Bosque luôn có một sự khác biệt lớn
Giữa Mourinho và Del Bosque luôn có một sự khác biệt lớn

Làm việc với 2 HLV với 2 cá tính và phong cách chỉ đạo, cũng như lối chiến thuật khác nhau, Thánh Iker hiểu rất rõ cả 2 người thầy này. Tuy nhiên, anh vẫn lên tiếng khẳng định mình đều muốn làm việc cùng cả 2 thêm thời gian dài nữa.

“Giữa Vicente del Bosque và Jose Mourinho tồn tại một sự khác biệt vô cùng lớn và có lẽ sẽ không thể xóa bỏ. Tôi biết đến Del Bosque kể từ khi tôi còn rất nhỏ tại Real Madrid. Sau đó, ông ấy đã triệu tập tôi lên đội tuyển quốc gia. Đây thực sự là một sự may mắn và cũng từ đó tôi cũng hiểu rõ hơn về ông ấy. Ông ấy là người điềm tĩnh, ôn hòa. Đó là những tính cách chẳng bao giờ tôi tìm được ở Mourinho”.

“Tôi cũng học được nhiều điều khi làm việc cùng Jose Mourinho trong những năm ông làm việc tại Real Madrid, đặc biệt là cách đánh giá đối thủ. Tất nhiên, giữa chúng tôi cũng có những bất đồng, đó là điều không thể tránh khỏi”, Casillas lên tiếng ca ngợi Mourinho, “Phần lớn thời gian chúng tôi rất hợp nhau. Nếu có chăng cũng là do báo chí Tây Ban Nha phóng đại sự việc này lên”.

Sắp tới, trong màu áo ĐTQG, Casillas sẽ cùng đồng đội hành quân đến Ba Lan và Ukraina và ra quân gặp ĐTQG Italia. Còn trong màu áo Real Madrid, trận Siêu cúp Tây Ban Nha, trận đại chiến El Classico, Casillas sẽ lại gặp lại những người đồng đội tại ĐTQG ở màu áo CLB đối địch.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X